• Bài viết tạp chí
  • Nhan đề: Chuyển biến nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo /

Tác giả CN Lan Anh
Nhan đề Chuyển biến nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo / Lan Anh
Thuật ngữ chủ đề Luật Hành chính
Thuật ngữ chủ đề Giải quyết khiếu nại
Thuật ngữ chủ đề Giải quyết tố cáo
Thuật ngữ chủ đề Người đứng đầu
Thuật ngữ chủ đề Thủ tục tiếp công dân
Tên vùng địa lý Việt Nam
Nguồn trích Thanh tra.Thanh tra Chính phủ,2022. - Số 4, tr. 11-12.
Tệp tin điện tử https://thanhtravietnam.vn/thuc-tien-va-chinh-sach/tiep-cong-dan-giai-quyet-khieu-nai-to-cao-cua-bo-nganh-dia-phuong/chuyen-bien-nhan-thuc-trach-nhiem-cua-nguoi-dung-dau-trong-tiep-cong-dan-giai-quyet-khieu-nai-to-cao-202481.html
000 00000nab a2200000 a 4500
00190497
0026
0045972801D-CDAE-4B9B-B961-F1A12F765F03
005202401050840
008220718s vm| vie
0091 0
039|a20240105083659|bchiqpl|c20220718141013|dyenkt|y20220718140032|zyenkt
040|aVN-DHLHNI-TT
0410|avie
044|avm
1000|aLan Anh
24510|aChuyển biến nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo / |cLan Anh
6504|aLuật Hành chính|2Bộ TKLH
6504|aGiải quyết khiếu nại|2Bộ TKLH
6504|aGiải quyết tố cáo|2Bộ TKLH
6504|aNgười đứng đầu|2Bộ TKLH
6504|aThủ tục tiếp công dân|2Bộ TKLH
6514|aViệt Nam|2Bộ TK KHXH&NV
7730|tThanh tra.|dThanh tra Chính phủ,|g2022. - Số 4, tr. 11-12.|x2354-1121.
85640|uhttps://thanhtravietnam.vn/thuc-tien-va-chinh-sach/tiep-cong-dan-giai-quyet-khieu-nai-to-cao-cua-bo-nganh-dia-phuong/chuyen-bien-nhan-thuc-trach-nhiem-cua-nguoi-dung-dau-trong-tiep-cong-dan-giai-quyet-khieu-nai-to-cao-202481.html
890|a0|b0|c0|d0
911|aNguyễn Hương Giang
912|aKhuất Thị Yến
925|aG
926|a0
927|aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào