• Bài viết tạp chí
  • Nhan đề: Sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp là thước đo hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước /

Tác giả CN Lam Anh
Nhan đề Sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp là thước đo hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước / Lam Anh
Thuật ngữ chủ đề Luật Hành chính
Thuật ngữ chủ đề Doanh nghiệp
Thuật ngữ chủ đề Giải quyết khiếu nại
Thuật ngữ chủ đề Cơ quan nhà nước
Thuật ngữ chủ đề Giải quyết tố cáo
Thuật ngữ chủ đề Nhân dân
Thuật ngữ chủ đề Tiếp công dân
Tên vùng địa lý Việt Nam
Tên vùng địa lý Thái Nguyên
Nguồn trích Thanh tra.Thanh tra Chính phủ,2022. - Số 6, tr. 20–25.
Tệp tin điện tử https://thanhtravietnam.vn/nghien-cuu-trao-doi/su-hai-long-cua-nguoi-dan-va-doanh-nghiep-la-thuoc-do-hieu-qua-hoat-dong-cua-co-quan-nha-nuoc-202654.html
000 00000nab a2200000 a 4500
00191773
0026
00449A881E3-E879-4651-BBA2-AA3278A877AA
005202401050852
008221019s vm| vie
0091 0
039|a20240105084812|bchiqpl|c20221019161951|dyenkt|y20221019155006|zyenkt
040|aVN-DHLHNI-TT
0410|avie
044|avm
1000|aLam Anh
24510|aSự hài lòng của người dân và doanh nghiệp là thước đo hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước / |cLam Anh
6504|aLuật Hành chính|2Bộ TKLH
6504|aDoanh nghiệp|2Bộ TKLH
6504|aGiải quyết khiếu nại|2Bộ TKLH
6504|aCơ quan nhà nước|2Bộ TKLH
6504|aGiải quyết tố cáo|2Bộ TKLH
6504|aNhân dân|2Bộ TKLH
6507|aTiếp công dân|2Bộ TK TVQG
6514|aViệt Nam|2Bộ TK KHXH&NV
6514|aThái Nguyên|2Bộ TK KHXH&NV
7730|tThanh tra.|dThanh tra Chính phủ,|g2022. - Số 6, tr. 20–25.|x2354-1121.
85640|uhttps://thanhtravietnam.vn/nghien-cuu-trao-doi/su-hai-long-cua-nguoi-dan-va-doanh-nghiep-la-thuoc-do-hieu-qua-hoat-dong-cua-co-quan-nha-nuoc-202654.html
890|a0|b0|c0|d0
911|aNguyễn Hương Giang
912|aKhuất Thị Yến
925|aG
926|a0
927|aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào