• Luận văn, Luận án
  • Ký hiệu PL/XG: 34(V)209 VU - H 2022
    Nhan đề: Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp thông tin về hàng hoá, dịch vụ :

BBK 34(V)209
Tác giả CN Vũ, Thị Minh Huyền
Nhan đề Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp thông tin về hàng hoá, dịch vụ : luận văn thạc sĩ Luật học / Vũ Thị Minh Huyền ; PGS. TS. Nguyễn Thị Vân Anh hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hà Nội, 2022
Mô tả vật lý 88 tr. ; 28 cm.
Tóm tắt Trình bày những vấn đề lí luận về trách nhiệm cung cấp thông tin về hàng hoá, dịch vụ của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Phân tích thực trạng pháp luật về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp thông tin về hàng hoá, dịch vụ và thực tiễn thi hành ở Việt Nam; từ đó đưa ra định hướng, giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về vấn đề này.
Thuật ngữ chủ đề Luật Kinh tế-Bộ TKLH
Thuật ngữ chủ đề Dịch vụ-Bộ TKLH
Thuật ngữ chủ đề Người tiêu dùng-Bộ TKLH
Thuật ngữ chủ đề Hàng hoá-Bộ TKLH
Thuật ngữ chủ đề Trách nhiệm doanh nghiệp-Bộ TKLH
Thuật ngữ chủ đề Trách nhiệm cung cấp thông tin-Bộ TKLH
Tên vùng địa lý Việt Nam-Bộ TK KHXH&NV
Địa chỉ DHLĐọc sinh viênLA(2): DSVLA 013284-5
000 00000nam a2200000 a 4500
00194050
0023
00453641CEE-835A-469A-AB3D-F504582F8CA3
005202303030958
008221229s2022 vm vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230303095652|bthuytt|c20230116212639|dluongvt|y20221222155831|zhuent
040|aVN-DHLHNI-TT
0410|avie
044|avm
084|a34(V)209|bVU - H 2022
1001|aVũ, Thị Minh Huyền
24510|aTrách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp thông tin về hàng hoá, dịch vụ : |bluận văn thạc sĩ Luật học / |cVũ Thị Minh Huyền ; PGS. TS. Nguyễn Thị Vân Anh hướng dẫn
260|aHà Nội, |c2022
300|a88 tr. ; |c28 cm.
502|aLuận văn thạc sĩ Luật học. Luật Kinh tế : 8 38 01 07. Trường Đại học Luật Hà Nội, 2022
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aTrình bày những vấn đề lí luận về trách nhiệm cung cấp thông tin về hàng hoá, dịch vụ của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Phân tích thực trạng pháp luật về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp thông tin về hàng hoá, dịch vụ và thực tiễn thi hành ở Việt Nam; từ đó đưa ra định hướng, giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về vấn đề này.
6504|aLuật Kinh tế|2Bộ TKLH
6504|aDịch vụ|2Bộ TKLH
6504|aNgười tiêu dùng|2Bộ TKLH
6504|aHàng hoá|2Bộ TKLH
6504|aTrách nhiệm doanh nghiệp|2Bộ TKLH
6504|aTrách nhiệm cung cấp thông tin|2Bộ TKLH
6514|aViệt Nam|2Bộ TK KHXH&NV
852|aDHL|bĐọc sinh viên|cLA|j(2): DSVLA 013284-5
8561|uhttp://thuvien.hlu.edu.vn/kiposdata1/luananluanvan/luanvan/2022/luatkinhte/vuthiminhhuyen/avuthiminhhuyenthumbimage.jpg
890|a2|b0|c1|d2
911|aNguyễn Thị Hiền
912|aVũ Thị Lương
925|aG
926|a0
927|aLA
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 DSVLA 013285 Đọc sinh viên 34(V)209 VU - H 2022 Luận án, luận văn 2
2 DSVLA 013284 Đọc sinh viên 34(V)209 VU - H 2022 Luận án, luận văn 1