- Đề tài khoa học
- Ký hiệu PL/XG: 34(V)112.2(05) THƯ 2023
Nhan đề: Thực hiện quyền con người theo Hiến pháp năm 2013 :
|
000
| 00000nam#a2200000ua#4500 |
---|
001 | 98123 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | DB1D68D1-165E-4D6B-B48D-B256D3EDA64B |
---|
005 | 202307071044 |
---|
008 | 230630s2023 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |a20230707104247|bthuytt|c20230706144111|dluongvt|y20230630161441|zhiennt |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a34(V)112.2(05)|bTHƯ 2023 |
---|
110 | 2 |aTrường Đại học Luật Hà Nội |
---|
245 | 10|aThực hiện quyền con người theo Hiến pháp năm 2013 : |bđề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / |cTrường Đại học Luật Hà Nội ; Dương Văn Quý chủ nhiệm đề tài ; Lê Tiểu Vy thư ký đề tài ; Nguyễn Văn Năm, Bùi Xuân Phái |
---|
260 | |aHà Nội, |c2023 |
---|
300 | |a206 tr. ; |c28 cm. |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: tr. 199 - 206 |
---|
520 | |aTrình bày cơ sở lí luận về thực hiện quyền con người theo Hiến pháp năm 2013. Phân tích thực trạng thực hiện quyền con người theo Hiến pháp năm 2013; từ đó đưa ra quan điểm, giải pháp bảo đảm thực hiện quyền con người. Tập hợp 3 chuyên đề liên quan đến nội dung nghiên cứu của đề tài. |
---|
650 | 4|aQuyền con người|2Bộ TKLH |
---|
650 | 4|aLuật Hiến pháp|2Bộ TKLH |
---|
650 | 4|aThực hiện quyền con người|2Bộ TKLH |
---|
650 | 4|aHiến pháp 2013|2Bộ TKLH |
---|
651 | 4|aViệt Nam|2Bộ TK KHXH&NV |
---|
700 | 1|aDương, Văn Quý|cThS.|eChủ nhiệm đề tài |
---|
700 | 1|aLê, Tiểu Vy|cThS.|eThư kí đề tài |
---|
852 | |aDHL|bĐọc sinh viên|cDKH|j(1): DSVDKH 000660 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hlu.edu.vn/kiposdata1/detaikhoahoc/captruong/2023/duongvanquy/aduongvanquythumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Hiền |
---|
912 | |aVũ Thị Lương |
---|
925 | |aG |
---|
926 | |a0 |
---|
927 | |aDKH |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
DSVDKH 000660
|
Đọc sinh viên
|
34(V)112.2(05) THƯ 2023
|
Báo cáo khoa học
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|
|