Tác giả CN Nguyễn, Hoàng, TS.
Nhan đề Marketing nhân sự có tạo ra giá trị cho các doanh nghiệp? / Nguyễn Hoàng
Tóm tắt Nêu kết quả nghiên cứu về marketing nhân sự tại một số doanh nghiệp điển hình ở Việt Nam. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả áp dụng chiến lược marketing nhân sự trong các doanh nghiệp.
Từ khóa Doanh nghiệp
Từ khóa Luật Lao động
Từ khóa Nhân sự
Từ khóa Marketing nhân sự
Nguồn trích Kinh tế và Dự báo.Bộ Kế hoạch và Đầu tư,2013. - Số 9, tr. 32–34.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00178208
0026
004841957E9-7DA6-4BD1-A679-ABD5228B2F96
005202007031016
008081223s2008 vm| vie
0091 0
039|a20200703101551|byenkt|c20200703101513|dyenkt|y20200619152806|zanhnt
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
1001 |aNguyễn, Hoàng|cTS.
24510|aMarketing nhân sự có tạo ra giá trị cho các doanh nghiệp? / |cNguyễn Hoàng
520 |aNêu kết quả nghiên cứu về marketing nhân sự tại một số doanh nghiệp điển hình ở Việt Nam. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả áp dụng chiến lược marketing nhân sự trong các doanh nghiệp.
653 |aDoanh nghiệp
653 |aLuật Lao động
653 |aNhân sự
653 |aMarketing nhân sự
7730 |tKinh tế và Dự báo.|dBộ Kế hoạch và Đầu tư,|g2013. - Số 9, tr. 32–34.|x0866.7120.
890|a0|b0|c0|d0
911 |aNguyễn Thị Ánh
912 |aKhuất Thị Yến
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào