• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 34(V)121.5
    Nhan đề: Khác biệt văn hóa và sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và Tây Âu đối với dịch vụ nhà hàng cao cấp /

BBK 34(V)121.5
Tác giả CN Võ, Thị Ngọc Thúy
Nhan đề Khác biệt văn hóa và sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và Tây Âu đối với dịch vụ nhà hàng cao cấp / Võ Thị Ngọc Thúy
Tóm tắt Nêu kết quả nghiên cứu ứng dụng và điều chỉnh thang đo DINERSERV nhằm đo lường tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng, trường hợp nhà hàng cao cấp; xem xét tác động khác biệt văn hóa phương Đông và phương Tây đến mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng. Kết quả mở rộng lý thuyết chất lượng dịch vụ, đề xuất những hàm ý quản trị.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Tây Âu
Từ khóa Khách hàng
Từ khóa Chất lượng dịch vụ
Từ khóa Nhà hàng cao cấp
Nguồn trích Phát triển khoa học & công nghệ.Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh,Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q2/2017, tr. 129 - 143.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00156401
0026
0047F8DD411-B7D7-4388-9453-3F8D1CC9A341
005201806071401
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20180607140150|bmaipt|y20180510153649|zlamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
084 |a34(V)121.5
1001 |aVõ, Thị Ngọc Thúy
24510|aKhác biệt văn hóa và sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và Tây Âu đối với dịch vụ nhà hàng cao cấp /|cVõ Thị Ngọc Thúy
520 |aNêu kết quả nghiên cứu ứng dụng và điều chỉnh thang đo DINERSERV nhằm đo lường tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng, trường hợp nhà hàng cao cấp; xem xét tác động khác biệt văn hóa phương Đông và phương Tây đến mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng. Kết quả mở rộng lý thuyết chất lượng dịch vụ, đề xuất những hàm ý quản trị.
653 |aViệt Nam
653 |aTây Âu
653 |aKhách hàng
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aNhà hàng cao cấp
7730 |tPhát triển khoa học & công nghệ.|dĐại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh,|gTập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q2/2017, tr. 129 - 143.
890|a0|b0|c0|d0
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào