- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 37(N414) (09)
Nhan đề: "Chương trình tổng hợp" môn lịch sử trong bậc học sơ trung ở Trung Quốc /
BBK
| 37(N414) (09) |
Tác giả CN
| Nguyễn, Phùng Tám,, NCS. |
Nhan đề
| "Chương trình tổng hợp" môn lịch sử trong bậc học sơ trung ở Trung Quốc / Nguyễn Phùng Tám, Zhang Lu Jia |
Tóm tắt
| Nêu việc cải cách chương trình - sách giáo khoa môn lịch sử ở Trung Quốc trong đó có vấn đề "Tổng hợp - "Chương trình tổng hợp" là kinh nghiệm cho Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng dạy học bộ môn độc lập này ở trường phổ thông giai đoạn tới, xứng tầm với hệ giá trị vốn có của hiện thực lịch sử và khoa học Lịch sử. |
Từ khóa
| Trung Quốc |
Từ khóa
| Giáo dục lịch sử |
Từ khóa
| Môn Lịch sử |
Từ khóa
| Chương trình tổng hợp |
Tác giả(bs) CN
| Zhang, Lu Jia,, NCS. |
Nguồn trích
| Nghiên cứu Lịch sử.Viện Sử học,Số 8/2016, tr. 70 - 81. |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 43052 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 45908 |
---|
005 | 20161007095314.0 |
---|
008 | 161007s vm| ae a000 0 vie d |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a201610251423|bluongvt|c201610251423|dluongvt|y201610071011|zlamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm| |
---|
084 | |a37(N414) (09) |
---|
100 | 1 |aNguyễn, Phùng Tám,|cNCS. |
---|
245 | 10|a"Chương trình tổng hợp" môn lịch sử trong bậc học sơ trung ở Trung Quốc /|cNguyễn Phùng Tám, Zhang Lu Jia |
---|
520 | |aNêu việc cải cách chương trình - sách giáo khoa môn lịch sử ở Trung Quốc trong đó có vấn đề "Tổng hợp - "Chương trình tổng hợp" là kinh nghiệm cho Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng dạy học bộ môn độc lập này ở trường phổ thông giai đoạn tới, xứng tầm với hệ giá trị vốn có của hiện thực lịch sử và khoa học Lịch sử. |
---|
653 | |aTrung Quốc |
---|
653 | |aGiáo dục lịch sử |
---|
653 | |aMôn Lịch sử |
---|
653 | |aChương trình tổng hợp |
---|
700 | 1 |aZhang, Lu Jia,|cNCS. |
---|
773 | 0 |tNghiên cứu Lịch sử.|dViện Sử học,|gSố 8/2016, tr. 70 - 81. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|