• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 34(V)120.33
    Nhan đề: Bàn về kỹ năng giao tiếp trong công tác tiếp công dân /

BBK 34(V)120.33
Tác giả CN Hồng Bàng
Nhan đề Bàn về kỹ năng giao tiếp trong công tác tiếp công dân / Hồng Bàng
Từ khóa Quản lý nhà nước
Từ khóa Kỹ năng giao tiếp
Từ khóa Luật khiếu nại
Từ khóa Công tác tiếp công dân
Nguồn trích Thanh tra.Thanh tra Chính phủ,Số 7/2013, tr. 21 - 22.
000 00000cam a2200000 a 4500
00133303
0026
00435910
00520140219092233.0
008140219s vm| a 000 0 vie d
0091 0
039|a201404231042|blamdv|c201404231042|dlamdv|y201402190935|zlamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm|
084 |a34(V)120.33
1000 |aHồng Bàng
24510|aBàn về kỹ năng giao tiếp trong công tác tiếp công dân /|cHồng Bàng
653 |aQuản lý nhà nước
653 |aKỹ năng giao tiếp
653 |aLuật khiếu nại
653 |aCông tác tiếp công dân
7730 |tThanh tra.|dThanh tra Chính phủ,|gSố 7/2013, tr. 21 - 22.
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào