• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 34(V)20
    Nhan đề: Áp dụng các quy định của luật cạnh tranh về quảng cáo so sánh và một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn /

BBK 34(V)20
Tác giả CN Nguyễn, Thị Trâm
Nhan đề Áp dụng các quy định của luật cạnh tranh về quảng cáo so sánh và một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn / Nguyễn Thị Trâm
Tóm tắt Sau khi phân tíchvề nội dung và phương pháp quảng cáo so sánh, tác giả cho rằng: Không nên cấm quảng cáo so sánh trực tiếp hay cấm sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp. Quảng cáo so sánh là quyền của các doanh nghiệp trong khuôn khổ pháp luật
Từ khóa Luật thương mại
Từ khóa Luật cạnh tranh
Từ khóa Cạnh tranh lành mạnh
Từ khóa Quảng cáo so sánh gián tiếp
Từ khóa Quảng cáo so sánh trực tiếp
Nguồn trích Kiểm sát.Viện Kiểm sát nhân dân tối cao,Số 9/2007, tr. 46 - 49.
000 00000cam a2200000 a 4500
00112978
0026
00415009
008071212s vm| ae a 000 0 vie d
0091 0
039|a201311091458|bmaipt|c201311091458|dmaipt|y200712120910|zvienlp
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm|
084 |a34(V)20
1001 |aNguyễn, Thị Trâm
24510|aÁp dụng các quy định của luật cạnh tranh về quảng cáo so sánh và một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn /|cNguyễn Thị Trâm
520 |aSau khi phân tíchvề nội dung và phương pháp quảng cáo so sánh, tác giả cho rằng: Không nên cấm quảng cáo so sánh trực tiếp hay cấm sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp. Quảng cáo so sánh là quyền của các doanh nghiệp trong khuôn khổ pháp luật
653 |aLuật thương mại
653 |aLuật cạnh tranh
653 |aCạnh tranh lành mạnh
653 |aQuảng cáo so sánh gián tiếp
653 |aQuảng cáo so sánh trực tiếp
7730 |tKiểm sát.|dViện Kiểm sát nhân dân tối cao,|gSố 9/2007, tr. 46 - 49.
890|a0|b0|c0|d0
930 |aPhạm Thị Mai
Không tìm thấy biểu ghi nào