• Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 339.13
    Nhan đề: Marketing cơ sở lý luận và thực hành . /.

Kí hiệu phân loại 339.13
Tác giả CN Dubois, Pierre Louis
Nhan đề Marketing cơ sở lý luận và thực hành . /. Tập 1 /Pierre Louis Dubois, Alain Jolibert.
Thông tin xuất bản Hà Nội :Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương - Trung tâm Thông tin tư liệu,1991
Mô tả vật lý 196 tr. ;19 cm.
Tùng thư Tủ sách Kinh tế và Quản lý kinh tế Pháp
Tóm tắt Các tác giả đã đề cập tới những vấn đề cơ bản của cung và cầu, cácquy luật tâm lý của người tiêu thụ,...các nguyên tắc để kích thích, động viên, thuyết phục người tiêu dùng, và những biện pháp khác nhau về phân phối, giới thiệu hàng hoá, quang cáo,..
Từ khóa Lý luận
Từ khóa Thực hành
Từ khóa Marketing
Tác giả(bs) CN Jolibert, Alain
Địa chỉ DHLĐọc giáo viênKT(3): GVKT501-3
000 00000cam a2200000 a 4500
0015422
0022
0046596
008020725s1991 vm| ae 000 0 vie d
0091 0
039|a201310311054|bmailtt|c201310311054|dmailtt|y200208100917|zhuent
040 |aVN-DHLHNI-TT
041 |avie
044 |avm|
084 |a339.13
090 |a339.13|bDUB 1991
1001 |aDubois, Pierre Louis
24510|aMarketing cơ sở lý luận và thực hành . /. |nTập 1 /|cPierre Louis Dubois, Alain Jolibert.
260 |aHà Nội :|bViện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương - Trung tâm Thông tin tư liệu,|c1991
300 |a196 tr. ;|c19 cm.
490 |aTủ sách Kinh tế và Quản lý kinh tế Pháp
520 |aCác tác giả đã đề cập tới những vấn đề cơ bản của cung và cầu, cácquy luật tâm lý của người tiêu thụ,...các nguyên tắc để kích thích, động viên, thuyết phục người tiêu dùng, và những biện pháp khác nhau về phân phối, giới thiệu hàng hoá, quang cáo,..
653 |aLý luận
653 |aThực hành
653 |aMarketing
7001 |aJolibert, Alain
852|aDHL|bĐọc giáo viên|cKT|j(3): GVKT501-3
890|a3|b0|c0|d0
930 |aNguyễn Thị Huệ
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 GVKT503 Đọc giáo viên 339.13 DUB 1991 Sách tham khảo 3
2 GVKT502 Đọc giáo viên 339.13 DUB 1991 Sách tham khảo 2
3 GVKT501 Đọc giáo viên 339.13 DUB 1991 Sách tham khảo 1