• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 1T(N711)
    Nhan đề: John Dewey - nhà triết học giáo dục trong chủ nghĩa thực dụng Mỹ /

BBK 1T(N711)
Tác giả CN Nguyễn, Thị Luyện
Nhan đề John Dewey - nhà triết học giáo dục trong chủ nghĩa thực dụng Mỹ / Nguyễn Thị Luyện
Tóm tắt Bài nêu bật vai trò của John Dewey trong phát triển, phổ biến, vận dụng chủ nghĩa thực dụng vào thực tiễn và ông là một nhà sư phạm, nhà triết học giáo dục lớn, đã định hình một triết lý giáo dục nhân văn đến nay vẫn còn nguyên giá trị.
Từ khóa Chủ nghĩa thực dụng
Từ khóa Triết học Mỹ
Từ khóa John Dewey, 1859 - 1952
Từ khóa Triết học giáo dục
Nguồn trích Triết học.Viện Triết học,Số 4/2015, tr. 58 - 64.
000 00000cam a2200000 a 4500
00137869
0026
00440672
00520150605092044.0
008150605s vm| ae a000 0 vie d
0091 0
039|a201512211048|bmaipt|c201512211048|dmaipt|y201506050931|zlamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm|
084 |a1T(N711)
1001 |aNguyễn, Thị Luyện
24510|aJohn Dewey - nhà triết học giáo dục trong chủ nghĩa thực dụng Mỹ /|cNguyễn Thị Luyện
520 |aBài nêu bật vai trò của John Dewey trong phát triển, phổ biến, vận dụng chủ nghĩa thực dụng vào thực tiễn và ông là một nhà sư phạm, nhà triết học giáo dục lớn, đã định hình một triết lý giáo dục nhân văn đến nay vẫn còn nguyên giá trị.
653 |aChủ nghĩa thực dụng
653 |aTriết học Mỹ
653 |aJohn Dewey, 1859 - 1952
653 |aTriết học giáo dục
7730 |tTriết học.|dViện Triết học,|gSố 4/2015, tr. 58 - 64.
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào