- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 001.5
Nhan đề: Tính tích cực nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội /
BBK
| 001.5 |
Tác giả CN
| Đặng, Thanh Nga,, PGS. TS. |
Nhan đề
| Tính tích cực nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội / Đặng Thanh Nga |
Tóm tắt
| Nêu kết quả nghiên cứu trên cơ sở khảo sát 160 giảng viên cho thấy: tính tích cực NCKH của giảng viên chủ yếu ở mức khá (59, 4%), trung bình (25,6%). Một số thể hiện tính tích cực NCKH ở mức cao (10%), thấp (5%). Nghiên cứu này không phát hiện được sự khác biệt ở tính tích cực NCKH theo giới, theo nhóm tuổi và thâm niên giảng dạy. |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Nghiên cứu khoa học |
Từ khóa
| Giảng viên |
Từ khóa
| Trường Đại học Luật Hà Nội |
Từ khóa
| Tính tích cực |
Nguồn trích
| Tâm lý học.Viện Tâm lý học,Số 9/2018, tr. 36 - 45. |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 69421 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | F13E04FD-0717-4040-8EF2-475ABC88B9ED |
---|
005 | 201811271105 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20181127110551|bmaipt|y20181108152347|zLamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a001.5 |
---|
100 | 1 |aĐặng, Thanh Nga,|cPGS. TS. |
---|
245 | 10|aTính tích cực nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội /|cĐặng Thanh Nga |
---|
520 | |aNêu kết quả nghiên cứu trên cơ sở khảo sát 160 giảng viên cho thấy: tính tích cực NCKH của giảng viên chủ yếu ở mức khá (59, 4%), trung bình (25,6%). Một số thể hiện tính tích cực NCKH ở mức cao (10%), thấp (5%). Nghiên cứu này không phát hiện được sự khác biệt ở tính tích cực NCKH theo giới, theo nhóm tuổi và thâm niên giảng dạy. |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aNghiên cứu khoa học |
---|
653 | |aGiảng viên |
---|
653 | |aTrường Đại học Luật Hà Nội |
---|
653 | |aTính tích cực |
---|
773 | 0 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học,|gSố 9/2018, tr. 36 - 45. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
925 | |aG |
---|
926 | |a0 |
---|
927 | |aBB |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|