• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 156.4
    Nhan đề: Ảnh hưởng của xúc cảm đến hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở /

BBK 156.4
Tác giả CN Phạm, Văn Tư,, TS.
Nhan đề Ảnh hưởng của xúc cảm đến hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở / Phạm Văn Tư
Tóm tắt Nêu kết quả nghiên cứu cho thấy dù mức độ thấp nhưng một bộ phận học sinh trung học cơ sở đã có hành vi gây hấn, các em không cảm thấy thỏa mãn, vui sướng, thích thú, mà sợ hãy và lo lắng. Xúc cảm khi có hành vi gây hấn và hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở có mối tương quan nghịch với nhau.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Ảnh hưởng
Từ khóa Cảm xúc
Từ khóa Học sinh trung học cơ sở
Từ khóa Hành vi gây hấn
Nguồn trích Tâm lý học.Viện Tâm lý học,Số 53 - 62.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00156420
0026
00419D60816-FE2B-48CE-95B7-7C6DA7366A3E
005201806071408
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20180607140848|bmaipt|c20180607140802|dmaipt|y20180511104341|zLamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
084 |a156.4
1001 |aPhạm, Văn Tư,|cTS.
24510|aẢnh hưởng của xúc cảm đến hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở /|cPhạm Văn Tư
520 |aNêu kết quả nghiên cứu cho thấy dù mức độ thấp nhưng một bộ phận học sinh trung học cơ sở đã có hành vi gây hấn, các em không cảm thấy thỏa mãn, vui sướng, thích thú, mà sợ hãy và lo lắng. Xúc cảm khi có hành vi gây hấn và hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở có mối tương quan nghịch với nhau.
653 |aViệt Nam
653 |aẢnh hưởng
653 |aCảm xúc
653 |aHọc sinh trung học cơ sở
653 |aHành vi gây hấn
7730 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học,|gSố 53 - 62.
890|a0|b0|c0|d0
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào