Dòng Nội dung
1
Bàn về mối quan hệ giữa sử học và giáo dục lịch sử trong sách giáo khoa lịch sử / Trần Thị Vinh // Nghiên cứu Lịch sử. Số 7/2016, tr. 76 - 83.




Bài tập trung phân tích 3 nội dung: Những đặc trưng riêng biệt của sách giáo khoa Lịch sử; mối quan hệ giữa Sử học và Giáo dục lịch sử được thể hiện thế nào trong sách giáo khoa lịch sử nước ngoài; một vài kết luận về sự kết nối giữa Sử học và Giáo dục lịch sử trong biên soạn sách giáo khoa Lịch sử.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
4
Chính quyền nhà nước thời Mạc / Trần Thị Vinh // Nghiên cứu Lịch sử. Số 5/2013, tr. 12 - 19.





Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Chủ nghĩa tư bản: Lịch sử thăng trầm 120 năm (1900-2020) / Trần Thị Vinh

Hà Nội : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2019
599 tr. ; 24 cm.

Giới thiệu lịch sử các học thuyết cơ bản về chủ nghĩa tư bản. Nghiên cứu quá trình phát triển của chủ nghĩa tư bản trong thế kỉ 20 và hai thập niên đầu thế kỉ 21; từ đó rút ra những đặc trưng cơ bản của chủ nghĩa tư bản hiện đại và biểu hiện của nó ở một số nước tư bản chính yếu.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)