Dòng Nội dung
1
Hoàn thiện chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam / Chủ biên: Kennichi Ohno, Nguyễn Văn Thường

Hà Nội : Lý luận Chính trị, 2005
302 tr. ; 24 cm.


Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Kinh tế Việt Nam năm 2004: Những vấn đề nổi bật / Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Kinh tế quốc dân ; Chủ biên: Nguyễn Văn Thường, Nguyễn Kế Tuấn ; Nguyễn Văn Nam,... [et al.]

Hà Nội : Lý luận chính trị, 2005
231 tr. ; 24 cm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Marketing - Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh / Chủ biên: Vũ Đình Bách, Lương Xuân Quỳ ; Biên soạn: Nguyễn Văn Thường,... [et al.]

Hà Nội : Đại học và Giáo dục chuyên nghiệp, 1990
292 tr. ; 19 cm.

Trình bày đối tượng, nội dung và phương pháp của môn học, thị trường hàng hoá trong nền kinh tế xã hội chủ nghĩa; nghiên cứu và dự báo thị trường chiến lược marketing, chính sách sản phẩm. Phương pháp xác lập chính sách giá cả của đơn vị sản xuất kinh doanh. Chính sách phân phối vận động hàng hoá, giao tiếp và khuyếch trương,..
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lý kênh Marketing / Trương Đình Chiến, Nguyễn Văn Thường

Hà Nội : Thống kê, 1996
547 tr. ; 21 cm.

Trình bày những kiến thức cưo bản từ khái quát đến cụ thể, thiết kế và quản lý các kênh Marketing của doanh nghiệp và một số kênh Marketing đặc thù
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Tạm giam : khoá luận tốt nghiệp / Nguyễn Văn Thường

Hà Nội, 1997
29 tr. ; 28 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)