Dòng Nội dung
1
2
Kinh nghiệm quản lý chất lượng trong cung ứng dịch vụ công tại một số quốc gia trên thế giới / Nguyễn Tuấn Minh // Quản lý nhà nước. Số 3/2018, tr.111 - 113.
https://www.quanlynhanuoc.vn/2019/06/17/kinh-nghiem-quan-ly-chat-luong-trong-cung-ung-dich-vu-cong-tai-mot-so-quoc-gia-tren-the-gioi/



Nêu kinh nghiệm quản lý chất lượng trong cung ứng dịch vụ công tại một số nước từ đó đưa ra kinh nghiệm cho Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
4
Tổng quan tình hình nghiên cứu về người nhập cư làm việc trong khu vực phi chính thức gắn với không gian công cộng đô thị ở Việt Nam / Lương Thuỳ Dương, Nguyễn Tuấn Minh // Tâm lý học. 2020. - Số 11, tr. 51-67.




Trình bày đặc điểm của người nhập cư làm việc trong khu vực phi chính thức tại đô thị; thực trạng tiếp cận và sử dụng không gian công cộng cho hoạt động của người di cư,...
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Vận dụng lý thuyết quản lý chất lượng toàn bộ để nâng cao hiệu quả điều hành hành chính và cung ứng dịch vụ công / Nguyễn Tuấn Minh // Quản lý nhà nước. Số 10/2017, tr. 51 - 54.




Nêu sự cần thiết phải áp dụng lý thuyết quản lý chất lượng toàn bộ vào điều hành hành chính và cung ứng dịch vụ công; lý thuyết quản lý chất lượng toàn bộ và việc vận dụng lý thuyết này vào hoạt động điều hành hành chính và cung ứng dịch vụ công.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)