Dòng Nội dung
1
Marketing - Lý luận và nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh / Chủ biên: Vũ Đình Bách, Lương Xuân Quỳ ; Biên soạn: Nguyễn Văn Thường,... [et al.]

Hà Nội : Đại học và Giáo dục chuyên nghiệp, 1990
292 tr. ; 19 cm.

Trình bày đối tượng, nội dung và phương pháp của môn học, thị trường hàng hoá trong nền kinh tế xã hội chủ nghĩa; nghiên cứu và dự báo thị trường chiến lược marketing, chính sách sản phẩm. Phương pháp xác lập chính sách giá cả của đơn vị sản xuất kinh doanh. Chính sách phân phối vận động hàng hoá, giao tiếp và khuyếch trương,..
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Vai trò quản lý của Nhà nước về giá trong nền kinh tế thị trường ở nước ta / Trần Hậu Thự chủ biên ; Khúc Văn Anh,... [et al.]

Hà Nội : Chính trị quốc gia, 1994
223 tr. ; 19 cm.

Trình bày những vấn đề lý luận chung về giá và chính sách quản lý giá, quan điểm và phương hướng đổi mới chính sách và cơ chế quản lý giá ở nước ta; Chính sách và cơ chế quản lý của nhà nước đối với giá các loại hàng hoá
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)