Dòng Nội dung
1
2
Bảy mươi năm quan hệ Việt Nam - Trung Quốc: Những dấu mốc quan trọng / Phạm Bình Minh // Cộng sản. 2020. – Số 2 (935), tr. 95-99.




Trình bày mối quan hệ đối tác, hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc, nêu những kết quả đạt được và một số giải pháp thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác lâu dài.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Các vùng, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương: Tiềm năng và triển vọng đến năm 2020 / Viện Chiến lược phát triển

Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2009
686 tr. ; 27 cm.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
5
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : sách chuyên khảo / Hoàng Minh Lợi chủ biên ; Lê Đình Chỉnh ... [et al.]

Hà Nội : Khoa học Xã hội, 2022
233 tr. ; 24 cm.

Trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)