Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát huy sức mạnh trí tuệ toàn dân tộc, đổi mới và thực hiện có hiệu quả chiến lược phát triển - một đòi hỏi bức xúc của đất nước ta / Đặng Hữu,Phạm Ngọc Quang
// Cộng sản. Số 821 (3/2011), tr. 40 - 45.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bảy mươi năm quan hệ Việt Nam - Trung Quốc: Những dấu mốc quan trọng / Phạm Bình Minh
// Cộng sản. 2020. – Số 2 (935), tr. 95-99.
Trình bày mối quan hệ đối tác, hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc, nêu những kết quả đạt được và một số giải pháp thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác lâu dài.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Các vùng, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương: Tiềm năng và triển vọng đến năm 2020 / Viện Chiến lược phát triển
Hà Nội : Chính trị Quốc gia, 2009
686 tr. ; 27 cm.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Cải cách hành chính và phát triển nguồn nhân lực trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam / Phạm Xuân Đương
// Quản lý nhà nước. Số 11/2014, tr. 18 - 22.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : sách chuyên khảo / Hoàng Minh Lợi chủ biên ; Lê Đình Chỉnh ... [et al.]
Hà Nội : Khoa học Xã hội, 2022
233 tr. ; 24 cm.
Trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
of 7