Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Big Data và ứng dụng trong kinh doanh : sách tham khảo / Lê Hoành Sử chủ biên ; Hồ Trung Thành, ... [et al.]
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017
197 tr. : minh họa ; 24 cm.
Trình bày những vấn đề về Big Data, gồm: khái niệm, nhân tố thúc đẩy sự phát triển Big Data, biểu diễn thông tin bằng hình ảnh, ảnh hưởng của Big Data đến thiết kế, nền tảng công nghệ cho Big Dataa. Phân tích các ứng dụng của Big Data trong cuộc sống và trong kinh doanh.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Business marketing : connecting strategy, relationships, and learning / F. Robert Dwyer, John Tanner
Boston : Irwin/McGraw-Hill, 1999
xxix, 670 p. : ill. (some col.) ; 27 cm.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Chiến lược Marketing hoàn hảo / William M. Luther ; Hồng Hạnh dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2014
347 tr. ; 20.5 cm.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Chiến lược quản lý và kinh doanh. /. Tập1 / Philippe Lasserre, Joseph Putti ; Dịch: Cao Nguyên, Tuấn Cường, Nguyễn Thuỷ Long.
Hà Nội : Chính trị quốc gia, 1996
484 tr. ; 22 cm.
Trình bày khái niệm kế hoạch hoá chiến lược, phương pháp luận phân tích, đánh giá các nền công nghiệp; các nguyên nhân và hiểm hoạ của sự đa dạng hoá, phân lập hoá,..
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Décisions marketing : concepts, cas et corrigés / Dwight Merunka
Paris : Dalloz, 1992
XIV, 257 p. : ill. ; 25 cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
of 8