Dòng Nội dung
1
Big Data và ứng dụng trong kinh doanh : sách tham khảo / Lê Hoành Sử chủ biên ; Hồ Trung Thành, ... [et al.]

TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2017
197 tr. : minh họa ; 24 cm.

Trình bày những vấn đề về Big Data, gồm: khái niệm, nhân tố thúc đẩy sự phát triển Big Data, biểu diễn thông tin bằng hình ảnh, ảnh hưởng của Big Data đến thiết kế, nền tảng công nghệ cho Big Dataa. Phân tích các ứng dụng của Big Data trong cuộc sống và trong kinh doanh.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Business marketing : connecting strategy, relationships, and learning / F. Robert Dwyer, John Tanner

Boston : Irwin/McGraw-Hill, 1999
xxix, 670 p. : ill. (some col.) ; 27 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Chiến lược Marketing hoàn hảo / William M. Luther ; Hồng Hạnh dịch

Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2014
347 tr. ; 20.5 cm.


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Chiến lược quản lý và kinh doanh. /. Tập1 / Philippe Lasserre, Joseph Putti ; Dịch: Cao Nguyên, Tuấn Cường, Nguyễn Thuỷ Long.

Hà Nội : Chính trị quốc gia, 1996
484 tr. ; 22 cm.

Trình bày khái niệm kế hoạch hoá chiến lược, phương pháp luận phân tích, đánh giá các nền công nghiệp; các nguyên nhân và hiểm hoạ của sự đa dạng hoá, phân lập hoá,..
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Décisions marketing : concepts, cas et corrigés / Dwight Merunka

Paris : Dalloz, 1992
XIV, 257 p. : ill. ; 25 cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)