Dòng Nội dung
1
2
3
Sự lựa chọn ý thức hệ của các triều đại phong kiến Việt Nam độc lập qua đường lối giáo dục khoa cử / Trần Thị Thúy Ngọc // Triết học. 2019. – Số 7, tr. 41-51.




Bài viết trình bày đường lối giáo dục khoa cử của các triều đại phong kiến Việt Nam, thể hiện sự lựa chọn ý thức hệ hòa đồng Tam giáo, ý thức hệ Nho giáo.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tiến cử trong chế độ phong kiến Việt Nam và kinh nghiệm đối với công tác cán bộ hiện nay / Bùi Văn Hải // Tổ chức Nhà nước. Số 10/2015, tr. 51 - 53.
https://tcnn.vn/news/detail/34729/Tien-cu-trong-che-do-phong-kien-Viet-Nam-va-kinh-nghiem-doi-voi-cong-tac-can-bo-hien-nay.html



Nêu lịch sử dân tộc Việt Nam chứng minh chế độ tiến cử quan lại đã có những đóng góp quan trọng trong sự hưng vong của các triều đại phong kiến. Vì vậy, việc nghiên cứu, bổ sung, hoàn thiện và áp dụng chế độ này sẽ góp phần tích cực vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý nước ta hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5