Dòng Nội dung
1
Các biện pháp phi kinh tế tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên / Nguyễn Huy Hoàng // Tâm lý học. Số 9/2017, tr. 62 - 71.




Phân tích bốn lý thuyết tạo động lực làm việc cho cá nhân. Các lý thuyết này chỉ ra vai trò của yếu tố tinh thần với con người trong tổ chức nói riêng và cuộc sống nói chung. Trong tổ chức, nếu người lãnh đạo biết đánh giá đúng yếu tố tinh thần và sử dụng nó như biện pháp phi vật chất để tạo động lực làm việc, tạo tính tích cực làm việc cho người lao động thì hoạt động quản lý sẽ đạt hiệu quả tốt. Mỗi lý thuyết có những hạn chế nhất định, song đây là những chỉ dẫn mà người lãnh đạo các cơ sở giáo dục ở ta có thể tam khảo trong công tác quản lý.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Cách nào chống nạn bằng giả?/ Hoàng Xuân Sính // Xây dựng Đảng. Số 1 + 2/2011, tr. 91 - 92.





Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Chức năng quản lý văn hóa, giáo dục của nhà nước Việt Nam giai đoạn hội nhập quốc tế / Nguyễn Vinh Hưng // Dân chủ và Pháp luật. Số 3/2017, tr. 16 - 21.




Nêu các hình thức chủ yếu thực hiện chức năng quản lý văn hóa, giáo dục của nhà nước Việt Nam giai đoạn hội nhập quốc tế và các phương pháp chung thực hiện chức năng này, từ đó đưa ra một số kiến nghị.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Cơ sở đánh giá giáo dục hiện đại : lưu hành nội bộ / Ngô Cương

Thượng Hải : Học Lâm, 2001
245 tr. ; 28 cm.


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Dịch vụ giáo dục - Quản lý và kiểm định / Nguyễn Quang Toản

TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, 2014
127 tr. : minh họa; 24 cm.

Trình bày một số vấn đề cơ bản về dịch vụ giáo dục và nền kinh tế tri thức. Giới thiệu, so sánh hai mô hình quản lý dịch vụ giáo dục: quản lý theo mục tiêu (MBO) và quản lý theo quá trình (MBP). Nghiên cứu vấn đề kiểm định chất lượng giáo dục và áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong quản lý giáo dục; chi phí ẩn của sản xuất và sử dụng đối với dịch vụ giáo dục.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)