Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Các biện pháp phi kinh tế tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên / Nguyễn Huy Hoàng
// Tâm lý học. Số 9/2017, tr. 62 - 71.
Phân tích bốn lý thuyết tạo động lực làm việc cho cá nhân. Các lý thuyết này chỉ ra vai trò của yếu tố tinh thần với con người trong tổ chức nói riêng và cuộc sống nói chung. Trong tổ chức, nếu người lãnh đạo biết đánh giá đúng yếu tố tinh thần và sử dụng nó như biện pháp phi vật chất để tạo động lực làm việc, tạo tính tích cực làm việc cho người lao động thì hoạt động quản lý sẽ đạt hiệu quả tốt. Mỗi lý thuyết có những hạn chế nhất định, song đây là những chỉ dẫn mà người lãnh đạo các cơ sở giáo dục ở ta có thể tam khảo trong công tác quản lý.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Dịch vụ giáo dục - Quản lý và kiểm định / Nguyễn Quang Toản
TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, 2014 127 tr. : minh họa; 24 cm.
Trình bày một số vấn đề cơ bản về dịch vụ giáo dục và nền kinh tế tri thức. Giới thiệu, so sánh hai mô hình quản lý dịch vụ giáo dục: quản lý theo mục tiêu (MBO) và quản lý theo quá trình (MBP). Nghiên cứu vấn đề kiểm định chất lượng giáo dục và áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trong quản lý giáo dục; chi phí ẩn của sản xuất và sử dụng đối với dịch vụ giáo dục.
Đầu mục:3
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|