Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bàn về cách tiếp cận mới đối với một số vấn đề lịch sử khi viết sách giáo khoa lịch sử / Đỗ Thanh Bình
// Nghiên cứu Lịch sử. Số 2/2018, tr. 68 - 74.
Nêu vấn đề nổi lên trong đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay là sách giáo khoa trong đó có sách giáo khoa lịch sử. Tác giả phân tích và khẳng định các bộ sách giáo khoa lịch sử phổ thông trước đây và hiện hành đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình và nêu nhiệm vụ mới đặt ra cho các nhà viết sách giáo khoa lịch sử hiện nay là phải đảm nhận nhiệm vụ mới, phù hợp công cuộc đổi mới giáo dục đang triển khai.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học lịch sử thế giới trong chương trình và sách giáo khoa hiện hành: Vấn đề đặt ra và hướng đổi mới / Trần Thị Vinh
// Nghiên cứu Lịch sử, Số 9/2018, tr. 72 - 80.
Nêu thực trạng và những vấn đề đặt ra trong việc dạy học Lịch sử thế giới trong chương trình và sách giáo khoa hiện hành; hướng đổi mới dạy học Lịch sử thế giới trong Chương trình môn Lịch sử và sách giáo khoa phổ thông mới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Đổi mới chương trình và sách giáo khoa phổ thông theo tinh thần nghị quyết số 29 - NQ/ TW / Phạm Vũ Luận
// Cộng sản. Số 11/2014, tr. 17 - 23.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hoàn thiện hoạt động thẩm định và lựa chọn sách giáo khoa và các gợi ý từ kinh nghiệm của Hàn Quốc / Đặng Tất Dũng
// Nghiên cứu lập pháp. 2019. - Số 18, tr. 59-64.
http://lapphap.vn/Pages/anpham/xemchitiet.aspx?ItemID=281
Nêu các kinh nghiệm từ Hàn Quốc về hoàn thiện hoạt động thẩm định và lựa chọn sách giáo khoa; đưa ra một số gợi ý cho Việt Nam tham khảo.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Listening Tasks :. Students's book / : For intermediate students of American English . / Adapter bySandra Schecter, adapter Based on Task listening by Lesey Blundell and Jackie Stokes.
New York: Cambridge University Press, cop1984
41 p.; 24 cm + Cass:L28.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2