Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của hiện tượng lười biếng xã hội đến học tập nhóm của sinh viên / Phạm Minh Thu
// Tâm lý học. Số 12/2017, tr. 54 - 62.
Nêu kết quả khảo sát cho thấy: Khi nhận thấy có thành viên lười biếng trong học tập nhóm, sinh viên thường cảm thấy khó chịu, có xu hướng hành động nhằm cải thiện sự tham gia của thành viên đó vào học tập nhóm. Hiện tượng lười biếng xã hội ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu quả học tập nhóm. Sự khác biệt cảm xúc và hành động, về hiệu quả học tập nhóm khi trong nhóm có hiện thượng lười biếng xã hội được thấy ở tất cả các biến số giới tính và kích cỡ nhóm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo dục con trẻ / Đạm Phương
Thanh Hoá : Nxb. Thanh Hoá, 1996
219 tr. ; 19 cm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
How the special needs brain learns / David A. Sousa
Thousand Oaks, Calif. : Corwin Press, c2001
ix, 237 p. : ill. ; 29 cm.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)