Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của tình yêu thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tình huống thương hiệu nước mắm Phú Quốc / Nguyễn Văn Thuỵ, Ngô Thị Xuân Bình, Nguyễn Thị Kim Phụng
// Phát triển Khoa học và Công nghệ. 2020. – Số 1. Tập 4, tr. 550-561.
Phân tích tác động của tình yêu thương hiệu thông qua hai biến ngoại sinh đối với sự trung thành thương hiệu nước mắm Phú Quốc - một thương hiệu truyền thống nổi tiếng Việt Nam đã được liên minh Châu Âu công nhận chỉ dẫn địa lí; sử dụng phương pháp nguyên cứu định lượng; phân tích nhân tố khám phá (EFA), nhân tố khẳng định (CFA) và kiểm định giả thuyết bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM).
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bài học và bí quyết kinh doanh của những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng thế giới / Hà Trang
// Pháp lý. 2021. – Số 1+2, tr. 97-101.
https://phaply.net.vn/bai-hoc-va-bi-quyet-kinh-doanh-cua-nhung-thuong-hieu-lau-doi-va-noi-tieng-the-gioi/
Phân tích kinh nghiệm kinh doanh từ 33000 doanh nghiệp lâu năm tại Nhật Bản; bài học kinh doanh đắt giá từ ông chủ chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới - Marriott International và bí quyết kinh doanh của Sam Walton - nhà sáng lập chuỗi bán lẻ lớn nhất thế giới. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bảo hộ slogan - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn : luận văn thạc sĩ luật học / Đào Thị Phương ; TS. Phạm Văn Tuyết hướng dẫn
Hà Nội, 2012
53 tr. ; 28 cm. + file tóm tắt.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Bảo vệ “Thương hiệu” – thực trạng pháp luật và nhu cầu hoàn thiện / Lê Mai Thanh
// Nhà nước và Pháp luật. Số 10/2012, tr. 68 - 74, 85.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Bảo vệ thương hiệu cho hàng thuỷ sản xuất khẩu của Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế : đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / Trường Đại học Luật Hà Nội ; Trương Thị Thuý Bình chủ nhiệm đề tài ; Ngô Thị Ngọc Ánh thư ký đề tài ; Ngô Trọng Quân … [et al.]
Hà Nội, 2019
248 tr. : minh hoạ ; 28 cm.
Trường Đại học Luật Hà Nội
Nghiên cứu những vấn đề pháp lí nhằm bảo vệ thương hiệu cho hàng hoá thuỷ sản xuất khẩu tại một số thị trường xuất khẩu chính của thuỷ sản Việt Nam. Phân tích thực trạng bảo vệ thương hiệu cho hàng hoá thuỷ sản xuất khẩu của các doanh nghiệp thuỷ sản Việt Nam. Trên cơ sở đó, đưa ra quan điểm, định hướng và một số giải pháp nhằm bảo vệ thương hiệu cho hàng thuỷ sản xuất khẩu của Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế. Tập hợp 7 chuyên đề liên quan đến nội dung nghiên cứu của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
3
4
5
6
of 6