Dòng Nội dung
1
Bóc trần và đấu tranh với thủ đoạn ngụy tuyên truyền của các thế lực thù địch về phòng, chống tham nhũng trên các phương tiện truyền thông xã hội / Lê Hải // Cộng sản. Số 9/2018, tr. 69 - 77; Số 10/2018, tr. 67 - 74.
https://www.tapchicongsan.org.vn/web/guest/chi-tiet-tim-kiem/-/2018/53007/boc-tran-va-%C4%91au-tranh-voi-thu-%C4%91oan-nguy-tuyen-truyen-cua-cac-the-luc-thu-%C4%91ich-ve-phong%2C-chong-tham-nhung-tren-cac-phuong-tien-truyen-thong-xa-hoi-%28tiep-theo-va-het%29.aspx



Bài viết đấu tranh phản bác các luận điệu tuyên truyền về phòng, chống tham nhũng trên các phương tiện truyền thông xã hội, góp phần vạch trần những âm mưu, thủ đoạn nham hiểm của các thế lực thù địch hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


2
Chính phủ điện tử và phương tiện truyền thông xã hội - Những công cụ hiệu quả trong công cuộc chống tham nhũng / Đỗ Hữu Thùy Dương // Thanh tra. Số 5/2015, tr. 39 - 40.




Tìm hiểu những tác động tiềm năng của thông tin và công nghệ thông tin, đặc biệt là chính phủ điện tử và phương tiện truyền thông xã hội trong việc minh bạch và giảm tham nhũng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Law of mass communications : freedom and control of print and broadcast media / by Harold L. Nelson and Dwight L. Teeter, Jr

Mineola, N.Y. : Foundation Press, 1986
xvii, 792 p. ; 26 cm. + instruction manual.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Media fortunes, changing times : ASEAN states in transition / edited by Russel H.K. Heng

Singapore : Institute of Southeast Asian Studies, 2002
xviii, 252 p. ; 23 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phương tiện truyền thông xã hội với giới trẻ Việt Nam / Lê Hải

Hà Nội : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2016
239 tr. ; 21 cm.

Trình bày khái niệm, đặc điểm, các loại hình phương tiện truyền thông xã hội, đặc điểm tâm sinh lý của giới trẻ ảnh hưởng tới quá trình sử dụng các phương tiện này. Đánh giá thực trạng sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội của giới trẻ Việt Nam và mức độ làm chủ trong ứng xử của giới trẻ, từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện truyền thông cho giới trẻ trong giai đoạn hiện nay.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)