Dòng Nội dung
1
Bảo đảm quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp – Nhìn từ góc độ pháp luật quảng cáo thương mại / Võ Thị Thanh Linh // Nhà nước và Pháp luật. Số 10/2017, tr. 24 - 32.




Phân tích thực trạng quy định của pháp luật quảng cáo thương mại trong việc bảo đảm quyền tự do của doanh nghiệp, đồng thời, đưa ra một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo thương mại theo pháp luật Việt Nam : luận văn thạc sĩ luật học / Võ Thị Hạnh ; TS. Đặng Vũ Huân hướng dẫn

Hà Nội, 2015
71 tr. ; 28 cm. + file tóm tắt

Trình bày những vấn đề lý luận về người tiêu dùng, hoạt động quảng cáo thương mại và pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo thương mại. Phân tích thực trạng pháp luật và thực thi pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động quảng cáo thương mại ở Việt Nam. Đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật về vấn đế này.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)


3
4
Động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại / Nguyễn Hữu Thụ // Tâm lý học. Số 11/2015 , tr. 14 - 19.




Nêu động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại có vai trò hết sức quan trọng trong kinh tế thị trường. Các nghiên cứu cho thấy giữa động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại có quan hệ chặt chẽ với nhau. Các quảng cáo đều nhằm đánh thức động cơ mua hàng của khách, từ đó hình thành hành vi mua hàng. Do vậy, các quảng cáo đều sử dụng nhiều hình thức tác động khác nhau đến khách hàng từ hình ảnh đến âm thanh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5