Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của yếu tố nhà trường đến sự thích ứng với chế độ học tập và sinh hoạt của học sinh trong các trường giáo dưỡng / Nguyễn Thị Huệ, Lê Thị Thu Hà, Lê Thị Thu Huyền // Tâm lý học. 2019. - Số 4, tr. 28-45.




Phân tích thực trạng ý kiến tự đánh giá của học sinh về các yếu tố ảnh hưởng đến sự thích ứng với chế độ học tập, sinh hoạt trong nhà trường, đưa ra kết quả nghiên cứu để phân tích và làm rõ vấn đề mức độ ảnh hưởng của các yếu tố nhà trường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng - thực trạng tại thành phố Hà Nội : luận văn thạc sĩ Luật học / Bùi Thị Bảo Anh ; TS. Dương Thanh Mai hướng dẫn

Hà Nội, 2019
74 tr. ; 28 cm.

Trình bày những vấn đề lí luận về biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng. Phân tích qui định pháp luật hiện hành về biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng và thực tiễn áp dụng tại Hà Nội, từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật về vấn đề này.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng và thực tiễn tại tỉnh Phú Thọ : luận văn thạc sĩ Luật học / Lê Trí Dũng ; PGS. TS. Nguyễn Văn Quang hướng dẫn

Hà Nội, 2021
77 tr. ; 28 cm.

Trình bày những vấn đề chung về áp dụng biện pháp xử lí hành chính đưa vào trường giáo dưỡng. Phân tích, đánh giá thực trạng quy định của pháp luật hiện hành và thực tiễn áp dụng biện pháp xử lí hành chính đưa vào trường giáo dưỡng trên tại tỉnh Phú Thọ; từ đó đưa ra yêu cầu, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả áp dụng biện pháp này trong thực tiễn trên địa bàn tỉnh.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

4
Bàn về biện pháp xử lý hành chính đưa vào trường giáo dưỡng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng / Phạm Quang Công // Toà án nhân dân. 2019. - Số 18, tr. 36-42.




Phân tích các qui định của pháp luật về biện pháp xử lí hành chính đưa vào trường giáo dưỡng, một số hạn chế, vướng mắc trong việc áp dụng để từ đó đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng biện pháp xử lí hành chính đưa vào trường giáo dưỡng trong giai đoạn hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5