Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Hành trình đến nền giáo dục mở: Mở để học - Học để mở, để trở thành người có trách nhiệm / Cao Văn Phường
Hà Nội : Văn học, 2015
480 tr. ; 24 cm.
Đưa ra những quan điểm, triết lí, khái niệm và phương pháp giáo dục đại học nước ta trong thời kì đất nước chuyển đổi từ nền kinh tế bao cấp sang nền kinh tế thị trường, từ nền giáo dục khép kín sang nền giáo dục mở.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Kinh nghiệm về đào tạo sau đại học chuyên ngành luật của một số nước và khả năng áp dụng tại Việt Nam / Trần Thăng Long
// Khoa học pháp lý. Số 3/2016, tr. 31 - 42, 80.
Khái quát kinh nghiệm đào tạo sau đại học của một số nước trên thế giới, gồm: Mỹ, Vương quốc Anh, Australia, Đức. So sánh các chương trình đào tạo sau đại học ở Việt Nam nói chung, của Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng với các nước này. Đề xuất giải pháp nhằm phát triển các chương trình đào tạo sau đại học về luật ở nước ta.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - đánh giá quá trình / Vũ Duy Cương
// Khoa học pháp lý. Số 2/2016, tr. 77 - 80.
Đưa ra quan điểm trong việc cần quan tâm hơn tới việc đánh giá cả một quá trình thay vì chỉ chú trọng vào đánh giá cuối kỳ trong đánh giá chất lượng học tập của sinh viên. Đề xuất một số kiến nghị đối với Nhà trường, giảng viên và sinh viên để qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Những phương pháp giáo dục hiệu quả trên thế giới. /. Tập 1, Phương pháp giáo dục toàn năng của Kail Wite / Giang Quân biên dịch.
Hà Nội : Tư pháp, 2006
123 tr. ; 19 cm.
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Những phương pháp giáo dục hiệu quả trên thế giới. /. Tập 2, Phương pháp giáo dục thiên tài của Jame Saide / Giang Quân biên dịch.
Hà Nội : Tư pháp, 2006
98 tr. ; 19 cm.
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3