Dòng Nội dung
1
Áp dụng mô hình học tập thông qua trải nghiệm trong giảng dạy về kỹ năng hành chính / Nguyễn Thị Thu Vân // Quản lý nhà nước. Số 11/2006, tr. 8 - 11, 15.




Bài viết đề cập đến kỹ năng hành chính và mục tiêu bài giảng về kỹ năng hành chính. Để thực hiện mô hình hiệu quả tác giả đưa ra một trình tự thực hiện bài giảng một số kỹ năng hành chính cụ thể trên cơ sở áp dụng mô hình học tập thông qua trải nghiệm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Một số ý kiến về xây dựng bài giảng kỹ năng hành chính ở học viện hành chính quốc gia / Nguyễn Hữu Hải, Hạ Thu Quyên // Quản lý nhà nước. Số 11/2006, tr. 12 - 15.




Xuất phát từ thực tế tồn tại một khoảng cách khá xa giữa kết quả đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, với yêu cầu đặt ra của cải cách hành chính, bắt nguồn từ kinh nghiệm giảng dạy thực tế, tác giả trao đổi một vài ý kiến xoay quanh việc xây dựng bài giảng kỹ năng hành chính và quản lý nhà nước
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)