Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành luật (chuyên ngành kiểm sát) trình độ đại học theo chuẩn năng lực đầu ra tại Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội / Vũ Đức Hạnh
// Khoa học Kiểm sát. 2024. - Số 1, tr. 61-68.
2
Đổi mới giảng dạy và đánh giá kết quả học tập ở Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk trong bối cảnh chuyển đổi số : kỷ yếu hội thảo khoa học cấp Trường / Trường Đại học Luật Hà Nội
Hà Nội, 2023
248 tr. ; 28 cm.
Tập hợp các bài tham luận nghiên cứu vấn đề đổi mới giảng dạy và đánh giá kết quả học tập ở Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk trong bối cảnh chuyển đổi số, gồm: chuyển đổi số với việc đổi mới giảng dạy và đánh giá kết quả học tập; đổi mới giảng dạy và đánh giá kết quả các học phần thuộc Bộ môn Lí luận chính trị; đổi mới phương pháp đánh giá kết quả học tập môn Triết học Mác - Lênin tại Trường Đại học Tây Nguyên trong bối cảnh chuyển đổi số; ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và đánh giá kết quả học tập đối với học phần Chủ nghĩa xã hội khoa học ở Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk;...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Đổi mới hoạt động giảng dạy và đánh giá kết quả học tập của người học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực pháp luật của Trường Đại học Luật Hà Nội : đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ / Bộ Tư pháp. Trường Đại học Luật Hà Nội ; Bùi Đăng Hiếu chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Đức Ngọc … [et al.]
Hà Nội, 2018
812 tr. ; 28 cm.
Bộ Tư pháp.
Nêu bản chất của hoạt động giảng dạy và hoạt động đánh giá kết quả học tập của người học trong đào tạo đại học nói chung và đào tạo nguồn nhân lực pháp luật nói riêng. Nghiên cứu kinh nghiệm giảng dạy và đánh giá kết quả học tập của người học tại một số cơ sở đào tạo pháp luật trong và ngoài nước. Khảo sát hiện trạng giảng dạy và đánh giá kết quả học tập của người học tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Đề xuất hệ thống các giải pháp mang tính đồng bộ nhằm đổi mới hoạt động giảng dạy và đánh giá kết quả hoạt động của người học theo định hướng tiếp cận năng lực của người học tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Tập hợp 12 chuyên đề liên quan đến nội dung nghiên cứu của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Effects of flipped classroom on students’ academic achievement in legal english learning context / Nhac Thanh Huong
// LLT Journal: A Journal on Language and Language Teaching. 2021. - Vol. 24, no. 2, p. 428-438.
https://e-journal.usd.ac.id/index.php/LLT/article/view/3542/2456
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Kinh nghiệm dạy và học theo học chế tín chỉ các môn học do khoa pháp luật Kinh tế đảm nhiệm : hội thảo khoa học / Khoa pháp luật Kinh tế. Trung tâm Pháp luật Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng
Hà Nội, 2009
83 tr. ; 28 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
of 2