Dòng Nội dung
1
2
3
4
Kỹ năng sử dụng phương tiện giảng dạy trong đào tạo theo tín chỉ của giáo sinh thực tập sư phạm / Dương Thị Thoan // Tâm lý học. Số 10 (211) T10/2016, tr. 43 - 53.




Nêu kết quả nghiên cứu trên 249 giáo sinh ngành Tâm lý - Giáo dục đang thực tập sư phạm cho thấy, theo tự đánh giá của giáo sinh, kỹ năng sử dụng phương tiện giảng dạy trong đào tạo tín chỉ của họ đạt mức trung bình. Các nhóm kỹ năng thành phần của kỹ năng này phát triển không đồng đều, trong đó giáo sinh đạt mức tốt nhất là kỹ năng giao tiếp, tương tác với người học trong giảng dạy.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Một số đề xuất nhằm thực hiện có hiệu quả đào tạo tín chỉ ở Việt Nam / Hà Quang Thanh // Quản lý nhà nước. Số 250 (11/2016), tr. 53 - 53.




Nêu việc thực hiện chủ trương của Chính phủ và Bộ Giáo dục và Đào tạo về triển khai Quy chế Đào tạo đại học, cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ, ngay từ năm 2009, một số cơi sở đã xây dựng Đề án chuyển đổi từ đào tạo niên chế sang tín chỉ. Trong đó đã xây dựng cả kế hoạch và lộ trình thực hiện một cách chi tiết, cụ thể. Song, có nhiều vấn đề khó đặt ra khi triển khai đề án đến nay, hình thức đào tạo tín chỉ vẫn chưa thực sự được áp dụng thay thế cho hình thức đào tạo theo niên chế.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)