Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Sử dụng thang đánh giá hành vi tổng thể conners trong tham vấn tâm lý học đường / Nguyễn Thị Mùi, Phạm Thanh Bình
// Tâm lý học. Số 9/2011, tr. 41 - 51.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phân biệt bạo lực học đường và bắt nạt học đường: Khái niệm và dữ kiện / Nguyễn Thị Như Trang
// Tâm lý học. Số 9/2017, tr. 41 - 52.
Bài viết so sánh và đối chiếu cách thức hai khái niệm bạo lực học đường và bắt nạt học đường được thao tác trong các nghiên cứu đi trước, từ đó chỉ ra đặc trưng và sự khác biệt giữa bạo lực học đường và bắt nạt học đường; tổng hợp các kết quả nghiên cứu để chỉ ra các khuyng hướng chính trong cách thức hành vi bắt nạt và bạo lực đang xảy ra giữa học sinh với học sinh trong môi trường học đường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thái độ và hành động đối với hành vi bạo lực học đường ở nước ta hiện nay / Nguyễn Thị Mai Lan
// Tâm lý học. Số 6/2013, tr. 66 - 75.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)