Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số suy nghĩ của người già khi vào sống trong các trung tâm nuôi dưỡng trên địa bàn Hà Nội hiện nay / Đỗ Duy Hưng, Rơ Đăm Thị Bích Ngọc
// Tâm lý học. Số 12/2011, tr. 58 - 68.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Tâm trạng của thanh niên nông thôn với vấn đề việc làm / Mai Văn Hải
// Tâm lý học. Số 10/2012, tr. 70 - 78.
https://vjol.info.vn/index.php/TLH/article/view/21977/18760
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thái độ chính trị của thanh niên nông thôn / Đỗ Ngọc Khanh
// Tâm lý học. Số 10/2012, tr. 46 - 56.
https://vjol.info.vn/index.php/TLH/article/view/21975/18758
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thích ứng thang đo hạnh phúc chủ quan dành cho vị thành niên / Trương Thị Khánh Hà
// Tâm lý học. Số 5/2015, tr. 52 - 64.
Bài trình bày quá trình thích ứng thang đo MHC- SF trong nghiên cứu hạnh phúc của trẻ từ 14 - 18 tuổi tại học đường cho thấy cảm xúc, tâm lý xã hội trong cảm nhận hạnh phúc của các em có khác biệt và đưa ra gợi ý cho nghiên cứu tiếp theo về tâm lý học tích cực.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)