Dòng Nội dung
1
Đánh giá của giảng viên về chế độ, chính sách của tổ chức và tác động của nó đến sự gắn kết với tổ chức / Phạm Thị Hồng Phương // Tâm lý học. Số 9/2018, tr. 99 - 97.




Kết quả nghiên cứu cho thấy, giảng viên các trường đại học, cao đẳng đánh giá tương đối tích cực về tính minh bạch, rõ ràng, công bằng của các chính sách liên quan đến tài chính, nhân sự, đào tạo, thi đua, khen thưởng; đánh giá khá tiêu cực về sự tương xứng đóng góp của họ, về mức độ đảm bảo cuộc sống, tính công bằng, hợp lý của các chế độ, chính sách liên quan đến lương, thưởng, phụ cấp... ảnh hưởng đến mức độ gắn kết với tổ chức của giảng viên ở cả 3 thành phần: tình cảm, trách nhiệm và nhu cầu lợi ích.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo dục đại học ở Việt Nam - thực trạng và giải pháp / Trương Thị Mỹ Nhân // Quản lý nhà nước. Số 12/2017, tr. 78 - 81.




Bài đánh giá thực trạng phát triển giáo dục đại học ở Việt Nam và đề xuất một số giải pháp trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Một số yêu cầu kết hợp giữa lý luận với thực tiễn trong dạy và học môn nhà nước và pháp luật ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay / Trịnh Văn Hưng // Quản lý nhà nước. Số 255(4/2017), tr. 108 - 111.




Nêu vị trí, vai trò của môn nhà nước và pháp luật trong các trường đại học, cao đẳng; thực trạng việc dạy và học môn nhà nước và pháp luật ở các trường đại học, cao đẳng Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Vận dụng tư tưởng chính trị Hồ Chí Minh vào công tác giảng dạy lý luận chính trị trong các trường đại học, cao đẳng ở Việt nam hiện nay / Mai Hồng Công // Triết học. Số 1(308)/2017, tr. 84 - 88.




Tác gỉa tập trung luận giải một số nội dung cốt lõi cần quán triệt khi vận dụng tư tưởng chính trị Hồ Chí Minh, đặc biệt là tư tưởng về sự kết hợp hài hòa nguyên lý chính trị với đạo đức cách mạng; đề xuất các giải pháp cho các trường đại học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)