Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bất cập trong quy định của Luật Tiếp công dân - những kiến nghị, đề xuất / Thanh tra Bộ tư Pháp
// Thanh tra. Số 5/2018, tr. 8 - 10.
Thanh tra Bộ Tư pháp
Nêu những bất cập, tồn tại, hạn chế cần được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế qua thực tiên triển khai thực hiện Luật tiếp công dân; thanh tra Bộ Tư pháp đưa ra một số kiến nghị, đề xuất hoàn thiện Luật Tiếp công dân.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Các cấp, các ngành phải coi trọng việc giải quyết khiếu nại, tố cáo / Kim Dung
// Thanh tra. Số 5/2018, tr. 5 - 7.
http://thanhtravietnam.vn/nghien-cuu-trao-doi/cac-cap-cac-nganh-phai-coi-trong-viec-giai-quyet-khieu-nai-to-cao-181154
Nêu quan điểm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị về giải quyết khiếu nại, tố cáo sáng 19/5 tại Hà Nội. Phân tích nguyên nhân của tình hình khiếu nại, tố cáo phức tạp hiện nay, thẳng thắn nhận khuyết điểm và sửa sai và xây dựng kế hoạch cụ thể về giải quyết các vụ khiếu kiện, tố cáo đông người phức tạp.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Để nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Tiếp công dân địa phương / Đỗ Hữu Thùy Dương
// Thanh tra. 2018. - Số 9, tr. 6-8.
http://thanhtravietnam.vn/nghien-cuu-trao-doi/de-nang-cao-hieu-qua-hoat-dong-cua-ban-tiep-cong-dan-dia-phuong-182758
Nêu hoạt động của Ban Tiếp công dân các địa phương hiện nay đã góp phần giải quyết vướng mắc, nguyện vọng của dân, hạn chế điểm nóng và khiếu kiện vượt cấp. Tuy nhiên vẫn còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng yêu cầu của Luật Tiếp công dân với những điểm cụ thể được nêu ra trong bài viết.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hoạt động thanh tra trách nhiệm việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo của thanh tra chính phủ / Đinh Văn Minh
// Thanh tra. Số 12/2016, tr. 7 - 10.
Nêu trong những năm gần đây, Thanh tra Chính phủ đã chú trọng nhiều hơn đến công tác thanh tra trách nhiệm, coi đó là biện pháp quan trọng để nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành trong công tác thanh tra, tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng. Đây là định hướng đúng nhằm nâng cao hiệu quả mảng công tác này; chỉ ra nội dung, đối tượng, tiêu chí đánh giá của thanh tra trách nhiệm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Lan toả tinh thần, trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo / Đoàn Thanh Kỳ
// Thanh tra. 2023. - Số 9, tr. 56–59.
1
2
3
4
of 4