Dòng Nội dung
1
Chiến lược phát triển du lịch quốc tế của Thái Lan thời kỳ hội nhập / Nghiêm Thanh Thúy // Cộng sản. Số chuyên đề 7/2016, tr. 92 - 96.




Nêu trước xu thế quốc tế hóa và toàn cầu hóa hiện nay, du lịch trở thành ngành dịch vụ quan trọng, chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong GDP của nhiều nước. Du lịch Thái Lan là ngành kinh tế chính và quốc gia này được đánh giá là một trong những cường quốc về phát triển du lịch.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Công tác quản lý và tổ chức lễ hội dân gian / Nguyễn Thị Phương Lan // Cộng sản. Số 124(4/2017), tr. 52 - 57.




Nêu trong hệ thống lễ hội Việt Nam, lễ hội dân gian chiếm số lượng lớn, được tổ chức thường xuyên trên địa bàn cả nước, thu hút số lượng lớn du khách góp phần phát triển kinh tế - xã hội. Cần có những giải pháp bảo tồn, phát huy lễ hội dân gian, đưa hoạt động tín ngưỡng tâm linh thành sản phẩm du lịch nhằm phát triển ngành kinh tế du lịch.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Định hướng đổi mới quản lý nhà nước vì mục tiêu phát triển kinh tế du lịch bền vững / Phạm Đức Chính // Quản lý nhà nước. 2020. - Số 1, tr. 72–76.
https://www.quanlynhanuoc.vn/2020/05/14/dinh-huong-doi-moi-quan-ly-nha-nuoc-vi-muc-tieu-phat-trien-kinh-te-du-lich-ben-vung/



Đề cập chiến lược phát triển chủ yếu của ngành Du lịch Việt Nam hiện nay, định hướng đổi mới quản lí nhà nước về phát triển kinh tế du lịch bền vững.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Du lịch Việt Nam phát triển bền vững và chất lượng, phấn đấu cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn vào năm 2020 / Nguyễn Văn Tuấn // Cộng sản. Số 7/2016, tr. 60 - 65.




Nêu xu hướng hội nhập, liên kết hợp tác, cạnh tranh phát triển toàn cầu, giao lưu mở rộng và tăng cường ứng dụng khoa học - công nghệ trong nền kinh tế tri thức tạo nhiều cơ hội và thách thức với phát triển kinh tế - xã hội và du lịch nước ta. Du lịch Việt Nam cần có bước phát triển đột phá và chất lượng, đảm bảo nguyên tắc phát triển bền vững, đáp ứng yêu cầu mới, tương xứng với tiềm năng và từng bước thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Du lịch Việt Nam và những giải pháp đẩy mạnh phát triển trong thời kỳ mới / Nguyễn Văn Tuấn // Cộng sản. Số 2/2015, tr. 71 - 74.




Nêu thành tựu của ngành Du lịch sau hơn 50 năm phát triển, đóng góp hiệu quả với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trong tình hình mới, ngành đang áp dụng đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh phát triển, phấn đấu thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)