Dòng Nội dung
1
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng nội dung, hoàn thiện chương trình và phương pháp đào tạo cử nhân ngành Luật Thương mại quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế của nước ta : đề tài nghiên cứu khoa học / Bộ Tư pháp ; Nguyễn Thanh Tâm chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quỳnh Trang thư ký đề tài

Hà Nội, 2014
500 tr. ; 28 cm.
Bộ Tư pháp
Trình bày cơ sở lý luận của hoạt động đào tạo pháp luật thương mại quốc tế trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Nghiên cứu thực tiễn đào tạo pháp luật thương mại quốc tế trình độ cử nhân ở một số trường đại học trên thế giới, trường Đại học Luật Hà Nội và một số trường đại học ở Việt Nam. Dự báo về tính khả thi của việc triển khai đào tạo thí điểm ngành Luật thương mại quốc tế trình độ cử nhân ở trường Đại học Luật Hà Nội; xu hướng phát triển, quan điểm, định hướng giải pháp hoàn thiện chương trình, nội dung, phương pháp đào tạo cử nhân ngành Luật thương mại quốc tế ở Việt Nam trong những năm tới. Tập hợp 15 báo cáo chuyên đề liên quan đến nội dung nghiên cứu của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Đổi mới công tác quản lý đào tạo cử nhân hệ chính quy trong giai đoạn hiện nay nhằm thực hiện việc xây dựng Trường Đại học Luật Hà Nội thành trường trọng điểm về đào tạo cán bộ pháp luật : đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / Trường Đại học Luật Hà Nội ; Lê Đình Nghị chủ nhiệm đề tài ; Trần Lệ Trinh thư kí đề tài ; Nguyễn Thu Thủy … [et al.]

Hà Nội, 2018
253 tr. ; 28 cm.
Trường Đại học Luật Hà Nội
Trình bày khái quát về quản lí đào tạo và hoạt động quản lí đào tạo tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Nghiên cứu kinh nghiệm của một số cơ sở giáo dục đại học trong hoạt động quản lí đào tạo. Đưa ra yêu cầu, mục tiêu, định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động này tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Tập hợp 9 chuyên đề liên quan đến nội dung nghiên cứu của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Sự hài lòng của sinh viên về chương trình đào tạo cử nhân Tâm lý học / Nguyễn Văn Lượt // Tâm lý học. Số 7/2015, tr. 74 - 84.




Kết quả nghiên cứu cho thấy nhìn chung sinh viên hài lòng về các kiến thức, phẩm chất được hình thành ở người học nhưng ít hài lòng với các kỹ năng được hình thành ở bản thân họ. Có sự khác biệt mức độ hài lòng giữa các nhóm sinh viên xét theo tiêu chí năm cuối hay cựu sinh viên và nguyện vọng học của sinh viên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Vị trí của môn luật so sánh trong chương trình đào tạo cử nhân luật tại Trường Đại học Luật Hà Nội / Nguyễn Thị Ánh Vân // Luật học. Số 6/2018, tr. 91 - 104.




Bài viết chứng minh rằng môn luật so sánh có vai trò quan trọng trong việc cung cấp kiến thức và trang bị kĩ năng cần thiết cho các luật gia thời hội nhập quốc tế, vì vậy việc đưa luật so sánh vào danh mục môn học bắt buộc trong chương trình đào tạo cử nhân luật là cần thiết; việc làm này vừa nhằm thống nhất các chương trình đào tạo cử nhân tại Trường Đại học Luật Hà Nội vừa phù hợp với xu thế chung trong đào tạo luật ở nhiều nước trên thế giới, đồng thời là bước đi quan trọng nhằm chấp hành các nghị quyết của Đảng và Chính phủ về đổi mới giáo dục và đào tạo cũng như xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)