Dòng Nội dung
1
Các cấp độ cần quan tâm trong phòng, chống bạo lực học đường / Triệu Thế Hùng, Chu Hồng Thanh // Luật sư Việt Nam. 2019. - Số 6, tr. 4-8.




Phân tích bốn mức độ mà các chương trình ngăn chặn bạo lực học đường có thể và cần phải thực hiện: xã hội nói chung, cộng đồng trường học, gia đình và cá nhân. Đề xuất một số giải pháp để ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng bạo lực học đường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi / Andrew Matthews ; Dịch: Dũng Tiến, Thuý Nga, Diệu Anh Nhi

Hà Nội : Trẻ, 2016
5 tập : minh hoạ ; 20 cm.


Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:61) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Kỹ năng và giá trị sống : sách tham khảo / Nguyễn Thị Bích Ngoan

TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, 2015
132 tr. : minh họa ; 24 cm.

Tập hợp những câu chuyện của chính bản thân tác giả hoặc được tác giả sưu tầm về giá trị sống và kinh nghiệm trong cách đối nhân xử thế. Giới thiệu những kỹ năng cần thiết trong kinh doanh và cuộc sống, gồm: kỹ năng giao tiếp; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng ứng xử qua mạng xã hội; kỹ năng quản lý thời gian; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng làm việc nhóm,...
Đầu mục:13 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nunchi : nghệ thuật nắm bắt suy nghĩ và cảm xúc của người khác / Euny Hong ; Nguyễn Ngà dịch

Hà Nội : Công thương, 2021
254 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu nghệ thuật nắm bắt suy nghĩ và cảm xúc của người khác, điều chỉnh những phán đoán của bản thân dựa theo mỗi lời nói, điệu bộ, cử chỉ hoặc biểu cảm khuôn mặt của đối phương, luôn đặt ý thức vào khoảnh khắc hiện tại, tạo dựng được sự hoà hợp, lòng tin và xây đắp mối quan hệ.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Tận hưởng thời gian / Catherine Blyth ; Khánh Trang dịch

Hà Nội : Công thương, 2021
143 tr. : minh hoạ ; 24 cm.

Chia sẻ 20 bài học liên quan đến những thách thức chính mà thời gian mang lại và cách quản lí nó, qua đó hướng dẫn bạn cách tận hưởng thời gian trong cuộc sống hàng ngày.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)