Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của yếu tố nhà trường đến sự thích ứng với chế độ học tập và sinh hoạt của học sinh trong các trường giáo dưỡng / Nguyễn Thị Huệ, Lê Thị Thu Hà, Lê Thị Thu Huyền // Tâm lý học. 2019. - Số 4, tr. 28-45.




Phân tích thực trạng ý kiến tự đánh giá của học sinh về các yếu tố ảnh hưởng đến sự thích ứng với chế độ học tập, sinh hoạt trong nhà trường, đưa ra kết quả nghiên cứu để phân tích và làm rõ vấn đề mức độ ảnh hưởng của các yếu tố nhà trường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Mức độ thích ứng với chế độ sinh hoạt và học tập của học sinh các trường giáo dưỡng / Nguyễn Thị Huệ // Tâm lý học. Số 7/2016 , tr. 9 - 15.




Nêu kết quả khảo sát về mức độ thích ứng với các chế độ học tập, sinh hoạt của 665 học sinh trường giáo dưỡng trên các mặt nhận thức, thái độ, hành vi cho thấy đa số học sinh thích ứng với chế độ học tập, sinh hoạt của trường ở mức trung bình. Số ít tỏ ra thích ứng khá nhanh với các điều kiện của nhà trường, tức là mức độ tốt. Các em thực hiện các yêu cầu, quy định thỏa mái. Đây là những em nòng cốt, có tác động tích cực đến những em khác. Có một tỷ lệ đáng kể em thích ứng ở mức yếu và kém với các chế độ sinh hoạt và học tập của nhà trường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thích ứng tâm lý của phạm nhân với chế độ sinh hoạt và chế độ lao động tại trại giam : sách chuyên khảo / Chu Văn Đức

Hà Nội : Hồng Đức, 2022
226 tr. : minh hoạ ; 21 cm.

Trình bày cơ sở lí luận về thích ứng của phạm nhân với chế độ sinh hoạt và chế độ lao động tại trại giam. Phân tích thực trạng thích ứng của phạm nhân với chế độ sinh hoạt và chế độ lao động, yếu tố ảnh hưởng và tác động của các yếu tố này đến sự thích ứng với chế độ sinh hoạt và chế độ lao động.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)