Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của hiện tượng lười biếng xã hội đến học tập nhóm của sinh viên / Phạm Minh Thu // Tâm lý học. Số 12/2017, tr. 54 - 62.




Nêu kết quả khảo sát cho thấy: Khi nhận thấy có thành viên lười biếng trong học tập nhóm, sinh viên thường cảm thấy khó chịu, có xu hướng hành động nhằm cải thiện sự tham gia của thành viên đó vào học tập nhóm. Hiện tượng lười biếng xã hội ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu quả học tập nhóm. Sự khác biệt cảm xúc và hành động, về hiệu quả học tập nhóm khi trong nhóm có hiện thượng lười biếng xã hội được thấy ở tất cả các biến số giới tính và kích cỡ nhóm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Thực trạng lười biếng xã hội trong học tập nhóm của sinh viên / Nguyễn Thị Phương Hoa // Tâm lý học. 2019. - Số 3, tr. 46–64.




Nghiên cứu thực trạng độ lười biếng xã hội của sinh viên, đưa ra những đánh giá về độ lười biếng xã hội của bản thân khi học tập nhóm và so sánh sinh viên các khóa khác nhau về vấn đề này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3