Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập của tỉnh Khánh Hòa / Ngô Truyện
// Tổ chức nhà nước. Số 7/2018, tr. 61 - 67.
https://tcnn.vn/news/detail/40638/Chi-so-hai-long-cua-nguoi-dan-to-chuc-doanh-nghiep-doi-voi-su-phuc-vu-cua-co-quan-hanh-chinh-nha-nuoc-va-don-vi-su-nghiep-cong-lap-cua-tinh-Khanh-Hoa.html
Bài nêu kết quả bước đầu trong quá trình triển khai đánh giá chỉ số hài lòng, qua đó đề ra một số giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập của tỉnh Khánh Hòa.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2017 - công cụ đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương / Phạm Minh Hùng
// Tổ chức nhà nước. Số 6/2018, tr. 24 - 28.
Nêu kết quả điều tra năm 2017 của Bộ Nội vụ trong việc triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước bằng phương pháp điều tra xã hội học ở từng lĩnh vực và địa phương; chỉ ra những hạn chế và đề xuất giải pháp cho công tác đánh giá, đo lường những năm tiếp theo đạt hiệu quả cao hơn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Kết quả chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tại tỉnh Bạc Liêu / Ngô Công Hầu
// Tổ chức nhà nước. 2019. - Số 6, tr. 30–32, 79.
Bài viết trình bày quá trình triển khai và kết quả bước đầu của việc phục vụ đối với cơ quan hành chính và đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới của tỉnh Bạc Liêu về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước cấp huyện ở tỉnh Khánh Hòa / Nguyễn Trọng Thái
// Tổ chức nhà nước. 2019. - Số 5, tr. 65-69.
https://tcnn.vn/news/detail/43280/Nang-cao-Chi-so-hai-long-cua-nguoi-dan-to-chuc-doi-voi-su-phuc-vu-cua-co-quan-hanh-chinh-nha-nuoc-cap-huyen-o-tinh-Khanh-Hoa.html
Bài viết phân tích, đánh giá Chỉ số hài lòng của người dân (SIPAS), tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước cấp huyện trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, qua đó đưa ra một số giải pháp góp phần nâng cao Chỉ số, từng bước xây dựng nền hành chính hiệu lực, hiệu quả.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Quảng Nam năm 2018 / Trương Hồng Giang
// Tổ chức nhà nước. 2019. - Số 8, tr. 23-26.
Phân tích, đánh giá Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Quảng Nam năm 2018, qua đó đề xuất một số giải pháp nâng cao Chỉ số hài lòng trong thời gian tới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)