Dòng Nội dung
1
Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập của tỉnh Khánh Hòa / Ngô Truyện // Tổ chức nhà nước. Số 7/2018, tr. 61 - 67.
https://tcnn.vn/news/detail/40638/Chi-so-hai-long-cua-nguoi-dan-to-chuc-doanh-nghiep-doi-voi-su-phuc-vu-cua-co-quan-hanh-chinh-nha-nuoc-va-don-vi-su-nghiep-cong-lap-cua-tinh-Khanh-Hoa.html



Bài nêu kết quả bước đầu trong quá trình triển khai đánh giá chỉ số hài lòng, qua đó đề ra một số giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập của tỉnh Khánh Hòa.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2017 - công cụ đánh giá chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương / Phạm Minh Hùng // Tổ chức nhà nước. Số 6/2018, tr. 24 - 28.




Nêu kết quả điều tra năm 2017 của Bộ Nội vụ trong việc triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước bằng phương pháp điều tra xã hội học ở từng lĩnh vực và địa phương; chỉ ra những hạn chế và đề xuất giải pháp cho công tác đánh giá, đo lường những năm tiếp theo đạt hiệu quả cao hơn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Kết quả chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tại tỉnh Bạc Liêu / Ngô Công Hầu // Tổ chức nhà nước. 2019. - Số 6, tr. 30–32, 79.




Bài viết trình bày quá trình triển khai và kết quả bước đầu của việc phục vụ đối với cơ quan hành chính và đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới của tỉnh Bạc Liêu về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước cấp huyện ở tỉnh Khánh Hòa / Nguyễn Trọng Thái // Tổ chức nhà nước. 2019. - Số 5, tr. 65-69.
https://tcnn.vn/news/detail/43280/Nang-cao-Chi-so-hai-long-cua-nguoi-dan-to-chuc-doi-voi-su-phuc-vu-cua-co-quan-hanh-chinh-nha-nuoc-cap-huyen-o-tinh-Khanh-Hoa.html



Bài viết phân tích, đánh giá Chỉ số hài lòng của người dân (SIPAS), tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước cấp huyện trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, qua đó đưa ra một số giải pháp góp phần nâng cao Chỉ số, từng bước xây dựng nền hành chính hiệu lực, hiệu quả.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Quảng Nam năm 2018 / Trương Hồng Giang // Tổ chức nhà nước. 2019. - Số 8, tr. 23-26.




Phân tích, đánh giá Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Quảng Nam năm 2018, qua đó đề xuất một số giải pháp nâng cao Chỉ số hài lòng trong thời gian tới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)