Dòng Nội dung
1
Đánh giá tạo động lực học tập cho người học - Nhìn từ thuyết hành vi / Đinh Thị Kim Thoa // Tâm lý học. 2018. - Số 11, tr. 18-27.




Trình bày nội dung cơ bản của thuyết hành vi, ứng dụng của thuyết hành vi vào việc đánh giá việc tạo động lực học tập cho người học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Động lực học tập và chiến lược ứng phó với stress trong học tập của sinh viên / Nguyễn Văn Lượt ...[et al.] // Tâm lý học. 2019. - Số 4, tr. 81-100.




Trình bày kiến nghị phương pháp nghiên cứu và cách thức can thiệp giúp sinh viên sử dụng các chiến lược ứng phó với stress trong học tập hiệu quả hơn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
The relationship between learning motivation and learner autonomy among first-year legal English majors at Hanoi Law University : graduation thesis / Nguyen Thi Linh Chi ; MA. Dong Hoang Minh supervises

Hà Nội, 2023
82 tr. ; 28 cm.

Khái quát những nội dung lí luận về động lực học tập, người học tự chủ. Phân tích mối quan hệ giữa động lực học tập và người học tự chủ với sinh viên năm nhất chuyên ngành Tiếng Anh pháp lí, từ đó đưa ra một số đề xuất giải pháp góp phần giải quyết những hạn chế và kết luận.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)