- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 34(V)12
Nhan đề: Một số ý kiến về xây dựng bài giảng kỹ năng hành chính ở học viện hành chính quốc gia /
BBK
| 34(V)12 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Hữu Hải,, PGS. TS |
Nhan đề
| Một số ý kiến về xây dựng bài giảng kỹ năng hành chính ở học viện hành chính quốc gia / Nguyễn Hữu Hải, Hạ Thu Quyên |
Tóm tắt
| Xuất phát từ thực tế tồn tại một khoảng cách khá xa giữa kết quả đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, với yêu cầu đặt ra của cải cách hành chính, bắt nguồn từ kinh nghiệm giảng dạy thực tế, tác giả trao đổi một vài ý kiến xoay quanh việc xây dựng bài giảng kỹ năng hành chính và quản lý nhà nước |
Từ khóa
| Luật hành chính |
Từ khóa
| Luật giáo dục |
Từ khóa
| Giảng dạy kỹ năng hành chính |
Từ khóa
| Kỹ năng hành chính |
Tác giả(bs) CN
| Hạ, Thu Quyên |
Nguồn trích
| Quản lý nhà nước.Học viện Hành chính,Số 11/2006, tr. 12 - 15. |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 12044 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 14051 |
---|
008 | 070109s vm| ae a 000 0 vie d |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a201506171558|bmaipt|c201506171558|dmaipt|y200701090955|zvienlp |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm| |
---|
084 | |a34(V)12 |
---|
100 | 1 |aNguyễn, Hữu Hải,|cPGS. TS |
---|
245 | 10|aMột số ý kiến về xây dựng bài giảng kỹ năng hành chính ở học viện hành chính quốc gia /|cNguyễn Hữu Hải, Hạ Thu Quyên |
---|
520 | |aXuất phát từ thực tế tồn tại một khoảng cách khá xa giữa kết quả đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, với yêu cầu đặt ra của cải cách hành chính, bắt nguồn từ kinh nghiệm giảng dạy thực tế, tác giả trao đổi một vài ý kiến xoay quanh việc xây dựng bài giảng kỹ năng hành chính và quản lý nhà nước |
---|
653 | |aLuật hành chính |
---|
653 | |aLuật giáo dục |
---|
653 | |aGiảng dạy kỹ năng hành chính |
---|
653 | |aKỹ năng hành chính |
---|
700 | 1 |aHạ, Thu Quyên |
---|
773 | 0 |tQuản lý nhà nước.|dHọc viện Hành chính,|gSố 11/2006, tr. 12 - 15. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
930 | |aPhạm Thị Mai |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|