• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 34(V321)120.33
    Nhan đề: Bến Tre: đổi mới công tác tiếp công dân góp phần nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo /

BBK 34(V321)120.33
Tác giả CN Cao, Văn Trọng
Nhan đề Bến Tre: đổi mới công tác tiếp công dân góp phần nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo / Cao Văn Trọng
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Luật hành chính
Từ khóa Khiếu nại
Từ khóa Tố cáo
Từ khóa Bến Tre
Từ khóa Tiếp dân
Nguồn trích Thanh tra.Thanh tra Chính phủ,Số 4/2012, tr. 20 - 21.
000 00000cam a2200000 a 4500
00124858
0026
00427285
00520120514140253.0
008120514s vm| ae a 000 0 vie d
0091 0
039|a201310191406|bmaipt|c201310191406|dmaipt|y201205141405|zmaipt
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm|
084 |a34(V321)120.33
1001 |aCao, Văn Trọng
24510|aBến Tre: đổi mới công tác tiếp công dân góp phần nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại, tố cáo /|cCao Văn Trọng
653 |aViệt Nam
653 |aLuật hành chính
653 |aKhiếu nại
653 |aTố cáo
653 |aBến Tre
653 |aTiếp dân
7730 |tThanh tra.|dThanh tra Chính phủ,|gSố 4/2012, tr. 20 - 21.
890|a0|b0|c0|d0
930 |aPhạm Thị Mai
Không tìm thấy biểu ghi nào