- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 293
Nhan đề: Đóng góp của Phật giáo đối với phát triển bền vững trên các lĩnh vực: đạo đức, văn hóa - nghệ thuật, phong tục tập quán, giáo dục và từ thiện xã hội ở Việt Nam hiện nay /
BBK
| 293 |
Tác giả CN
| Phạm, Thanh Hằng,, ThS. |
Nhan đề
| Đóng góp của Phật giáo đối với phát triển bền vững trên các lĩnh vực: đạo đức, văn hóa - nghệ thuật, phong tục tập quán, giáo dục và từ thiện xã hội ở Việt Nam hiện nay / Phạm Thanh Hằng |
Tóm tắt
| Tác giả khái quát những đóng góp của Phật giáo với phát triển bền vững ở Việt Nam hiện nay trên một số lĩnh vực tiêu biểu như đạo đức, văn hóa - nghệ thuật, phong tục tập quán, giáo dục và từ thiện xã hội. |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Văn hóa |
Từ khóa
| Phật giáo |
Từ khóa
| Đạo đức |
Từ khóa
| Giáo dục |
Từ khóa
| Phong tục |
Từ khóa
| Từ thiện |
Nguồn trích
| Triết học.Viện Triết học,Số 4/2015, tr.79 - 86. |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 37872 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 40675 |
---|
005 | 20150605100020.0 |
---|
008 | 150605s vm| ae a000 0 vie d |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a201512211410|bmaipt|c201512211410|dmaipt|y201506051010|zlamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm| |
---|
084 | |a293 |
---|
100 | 1 |aPhạm, Thanh Hằng,|cThS. |
---|
245 | 10|aĐóng góp của Phật giáo đối với phát triển bền vững trên các lĩnh vực: đạo đức, văn hóa - nghệ thuật, phong tục tập quán, giáo dục và từ thiện xã hội ở Việt Nam hiện nay /|cPhạm Thanh Hằng |
---|
520 | |aTác giả khái quát những đóng góp của Phật giáo với phát triển bền vững ở Việt Nam hiện nay trên một số lĩnh vực tiêu biểu như đạo đức, văn hóa - nghệ thuật, phong tục tập quán, giáo dục và từ thiện xã hội. |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aVăn hóa |
---|
653 | |aPhật giáo |
---|
653 | |aĐạo đức |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aPhong tục |
---|
653 | |aTừ thiện |
---|
773 | 0 |tTriết học.|dViện Triết học,|gSố 4/2015, tr.79 - 86. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|