• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 384(V)
    Nhan đề: Nhận thức của người dân về mục tiêu hoạt động xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư /

BBK 384(V)
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hoa,, PGS. TS.
Nhan đề Nhận thức của người dân về mục tiêu hoạt động xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư / Nguyễn Thị Hoa
Tóm tắt Nêu mục tiêu của phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư được Ban chỉ đạo phong trào đưa ra khá toàn diện. Bao gồm mục tiêu xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững và các mục tiêu nhằm xây dựng nếp sống văn hóa ở nhiều lĩnh vực đời sống xã hội của nhân dân. Kết quả nghiên cứu cho thấy mục tiêu xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững được nhận thức tốt nhất. Đây là điều kiện quan trọng giúp họ xác định nhiệm vụ, cách thức hành động thực hiện thành công hoạt động xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Gia đình
Từ khóa Nhận thức
Từ khóa Khu dân cư
Từ khóa Xây dựng đời sống văn hóa
Nguồn trích Tâm lý học.Viện Tâm lý học,Số 8/2015 , tr. 1 - 13.
000 00000cam a2200000 a 4500
00139272
0026
00442091
00520150922150651.0
008150922s vm| ae a000 0 vie d
0091 0
039|a201510141557|bmaipt|c201510141557|dmaipt|y201509221530|zlamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm|
084 |a384(V)
1001 |aNguyễn, Thị Hoa,|cPGS. TS.
24510|aNhận thức của người dân về mục tiêu hoạt động xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư /|cNguyễn Thị Hoa
520 |aNêu mục tiêu của phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư được Ban chỉ đạo phong trào đưa ra khá toàn diện. Bao gồm mục tiêu xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững và các mục tiêu nhằm xây dựng nếp sống văn hóa ở nhiều lĩnh vực đời sống xã hội của nhân dân. Kết quả nghiên cứu cho thấy mục tiêu xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững được nhận thức tốt nhất. Đây là điều kiện quan trọng giúp họ xác định nhiệm vụ, cách thức hành động thực hiện thành công hoạt động xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.
653 |aViệt Nam
653 |aGia đình
653 |aNhận thức
653 |aKhu dân cư
653 |aXây dựng đời sống văn hóa
7730 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học,|gSố 8/2015 , tr. 1 - 13.
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào