- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 32(V)031`
Nhan đề: Suy nghĩ về một giá trị trong phương sách dùng người của văn hóa chính trị Việt Nam truyền thống /
BBK
| 32(V)031` |
Tác giả CN
| Lâm, Quốc Tuấn,, TS. |
Nhan đề
| Suy nghĩ về một giá trị trong phương sách dùng người của văn hóa chính trị Việt Nam truyền thống / Lâm Quốc Tuấn |
Tóm tắt
| Nêu xây dựng đội ngũ quan chức (quan lại), mà trong lịch sử thường gọi là phương sách dùng người là vấn đề có ý nghĩa quyết định đối với mọi triều đại phong kiến. Việc tìm về một số giá trị trong phương cách trên trong lịch sử cũng là tham chiếu quan trọng của chiến lược cán bộ, chiến lược đào tạo và sử dụng nhân tài của Đảng hiện nay. |
Từ khóa
| Chính trị |
Từ khóa
| Lịch sử Việt Nam |
Từ khóa
| Nhân tài |
Từ khóa
| Dùng người |
Từ khóa
| Văn hóa chính trị |
Nguồn trích
| Lịch sử Đảng.Viện Lịch sử Đảng,Số 3/2016, tr. 69 - 72. |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 41190 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 44034 |
---|
005 | 20160421082119.0 |
---|
008 | 160421s vm| ae a000 0 vie d |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a201606031030|bmaipt|c201606031030|dmaipt|y201604210845|zlamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm| |
---|
084 | |a32(V)031` |
---|
100 | 1 |aLâm, Quốc Tuấn,|cTS. |
---|
245 | 10|aSuy nghĩ về một giá trị trong phương sách dùng người của văn hóa chính trị Việt Nam truyền thống /|cLâm Quốc Tuấn |
---|
520 | |aNêu xây dựng đội ngũ quan chức (quan lại), mà trong lịch sử thường gọi là phương sách dùng người là vấn đề có ý nghĩa quyết định đối với mọi triều đại phong kiến. Việc tìm về một số giá trị trong phương cách trên trong lịch sử cũng là tham chiếu quan trọng của chiến lược cán bộ, chiến lược đào tạo và sử dụng nhân tài của Đảng hiện nay. |
---|
653 | |aChính trị |
---|
653 | |aLịch sử Việt Nam |
---|
653 | |aNhân tài |
---|
653 | |aDùng người |
---|
653 | |aVăn hóa chính trị |
---|
773 | 0 |tLịch sử Đảng.|dViện Lịch sử Đảng,|gSố 3/2016, tr. 69 - 72. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|