- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 331(N445)
Nhan đề: Kinh nghiệm trọng dụng nhân tài của Xinhgapo /
BBK
| 331(N445) |
Tác giả CN
| Thân, Minh Quế,, TS. |
Nhan đề
| Kinh nghiệm trọng dụng nhân tài của Xinhgapo / Thân Minh Quế |
Tóm tắt
| Giới thiệu kinh nghiệm đào tạo, tuyển chọn, sử dụng, bồi dưỡng nhân tài của Xinhgapo hiện nay. Đây là kinh nghiệm quý cho việc đổi mới công tác cán bộ hiện nay của Việt Nam, góp phần xây dựng đất nước giầu mạng, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. |
Từ khóa
| Đào tạo |
Từ khóa
| Singapore |
Từ khóa
| Kinh nghiệm |
Từ khóa
| Tuyển chọn |
Từ khóa
| Sử dụng |
Từ khóa
| Nhân tài |
Nguồn trích
| Lý luận chính trị.Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh,Số 4/2016, tr. 111 - 115. |
Tệp tin điện tử
| http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/quoc-te/item/1797-kinh-nghiem-trong-dung-nhan-tai-cua-xinhgapo.html |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 41778 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 44629 |
---|
005 | 202109011125 |
---|
008 | 160520s vm| ae a000 0 vie d |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20210901112504|btuoint|c201605231539|dmaipt|y201605201111|zlamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm| |
---|
084 | |a331(N445) |
---|
100 | 1 |aThân, Minh Quế,|cTS. |
---|
245 | 10|aKinh nghiệm trọng dụng nhân tài của Xinhgapo /|cThân Minh Quế |
---|
520 | |aGiới thiệu kinh nghiệm đào tạo, tuyển chọn, sử dụng, bồi dưỡng nhân tài của Xinhgapo hiện nay. Đây là kinh nghiệm quý cho việc đổi mới công tác cán bộ hiện nay của Việt Nam, góp phần xây dựng đất nước giầu mạng, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. |
---|
653 | |aĐào tạo |
---|
653 | |aSingapore |
---|
653 | |aKinh nghiệm |
---|
653 | |aTuyển chọn |
---|
653 | |aSử dụng |
---|
653 | |aNhân tài |
---|
773 | 0 |tLý luận chính trị.|dHọc viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh,|gSố 4/2016, tr. 111 - 115. |
---|
856 | 40|uhttp://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/quoc-te/item/1797-kinh-nghiem-trong-dung-nhan-tai-cua-xinhgapo.html |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|