- Sách tham khảo
- Ký hiệu PL/XG: 30 PH - H 2015
Nhan đề: Tìm hiểu các giá trị dân tộc Việt Nam với tâm lý học và giáo dục học /
|
000
| 00000nam#a2200000ua#4500 |
---|
001 | 43289 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 342FC197-7B9D-4640-8ECE-FA3B7F7D8848 |
---|
005 | 202212262132 |
---|
008 | 161115s2015 vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9786045719763|c95000 |
---|
039 | |a20221226213128|bhuent|c20181015102329|dhientt|y20161115142158|zhientt |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0|avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a30|bPH - H 2015 |
---|
100 | 1 |aPhạm, Minh Hạc|cGS. TS. |
---|
245 | 10|aTìm hiểu các giá trị dân tộc Việt Nam với tâm lý học và giáo dục học / |cPhạm Minh Hạc |
---|
260 | |aHà Nội : |bChính trị Quốc gia - Sự thật, |c2015 |
---|
300 | |a369 tr. :|bminh họa;|c21cm. |
---|
520 | |aTrình bày những vấn đề lí luận về giá trị học. Nghiên cứu lịch sử giá trị quan, giá trị loài người, giá trị dân tộc Việt Nam, giá trị xã hội trong xã hội nông nghiệp và giá trị bản thân. |
---|
650 | 4|aGiá trị xã hội|2Bộ TK KHXH&NV |
---|
650 | 4|aGiá trị học|2Bộ TK KHXH&NV |
---|
650 | 4|aGiá trị bản thân|2Bộ TK KHXH&NV |
---|
650 | 4|aGiá trị|2Bộ TK KHXH&NV |
---|
651 | 4|aViệt Nam|2Bộ TK KHXH&NV |
---|
653 | |aGiá trị dân tộc |
---|
852 | |aDHL|bĐọc sinh viên|cXH|j(5): DSVXH 001770-4 |
---|
856 | 1|uhttp://thuvien.hlu.edu.vn/kiposdata1/sachchuyenkhaotuyentap/nxbchinhtriquocgia2016/timhieucacgiatridantocvnthumbimage.jpg |
---|
890 | |a5|b0|c0|d0 |
---|
925 | |aG |
---|
926 | |a0 |
---|
927 | |aSH |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
DSVXH 001774
|
Đọc sinh viên
|
30 PH - H 2015
|
Sách tham khảo
|
5
|
|
|
|
2
|
DSVXH 001773
|
Đọc sinh viên
|
30 PH - H 2015
|
Sách tham khảo
|
4
|
|
|
|
3
|
DSVXH 001772
|
Đọc sinh viên
|
30 PH - H 2015
|
Sách tham khảo
|
3
|
|
|
|
4
|
DSVXH 001771
|
Đọc sinh viên
|
30 PH - H 2015
|
Sách tham khảo
|
2
|
|
|
|
5
|
DSVXH 001770
|
Đọc sinh viên
|
30 PH - H 2015
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|