- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 378.4
Nhan đề: Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam hiện nay /
BBK
| 378.4 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Tuyết Mai,, ThS. |
Nhan đề
| Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam hiện nay / Nguyễn Thị Tuyết Mai |
Tóm tắt
| Sau khi đưa ra quan niệm về tư duy phản biện, năng lực tư duy phản biện, sự cần thiết phải phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam, tác giả đề xuất các giải pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy trên cho sinh viên hiện nay. |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Sinh viên |
Từ khóa
| Giáo dục đại học |
Từ khóa
| Tư duy phản biện |
Từ khóa
| Năng lực tư duy phản biện |
Nguồn trích
| Triết học.Viện Triết họcSố 4(311)/2017, tr. 79 - 84. |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 45395 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | B0381B99-BCEA-49B0-9A11-BD8785DA2235 |
---|
005 | 201706081037 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20170608103711|zlamdv |
---|
084 | |a378.4 |
---|
100 | 1 |aNguyễn, Thị Tuyết Mai,|cThS. |
---|
245 | 10|aMột số giải pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam hiện nay /|cNguyễn Thị Tuyết Mai |
---|
520 | |aSau khi đưa ra quan niệm về tư duy phản biện, năng lực tư duy phản biện, sự cần thiết phải phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam, tác giả đề xuất các giải pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy trên cho sinh viên hiện nay. |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aSinh viên |
---|
653 | |aGiáo dục đại học |
---|
653 | |aTư duy phản biện |
---|
653 | |aNăng lực tư duy phản biện |
---|
773 | 0 |tTriết học.|dViện Triết học|gSố 4(311)/2017, tr. 79 - 84. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|