• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 378.4
    Nhan đề: Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam hiện nay /

BBK 378.4
Tác giả CN Nguyễn, Thị Tuyết Mai,, ThS.
Nhan đề Một số giải pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam hiện nay / Nguyễn Thị Tuyết Mai
Tóm tắt Sau khi đưa ra quan niệm về tư duy phản biện, năng lực tư duy phản biện, sự cần thiết phải phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam, tác giả đề xuất các giải pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy trên cho sinh viên hiện nay.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Sinh viên
Từ khóa Giáo dục đại học
Từ khóa Tư duy phản biện
Từ khóa Năng lực tư duy phản biện
Nguồn trích Triết học.Viện Triết họcSố 4(311)/2017, tr. 79 - 84.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00145395
0026
004B0381B99-BCEA-49B0-9A11-BD8785DA2235
005201706081037
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20170608103711|zlamdv
084 |a378.4
1001 |aNguyễn, Thị Tuyết Mai,|cThS.
24510|aMột số giải pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam hiện nay /|cNguyễn Thị Tuyết Mai
520 |aSau khi đưa ra quan niệm về tư duy phản biện, năng lực tư duy phản biện, sự cần thiết phải phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên Việt Nam, tác giả đề xuất các giải pháp cơ bản nhằm phát triển năng lực tư duy trên cho sinh viên hiện nay.
653 |aViệt Nam
653 |aViệt Nam
653 |aSinh viên
653 |aGiáo dục đại học
653 |aTư duy phản biện
653 |aNăng lực tư duy phản biện
7730 |tTriết học.|dViện Triết học|gSố 4(311)/2017, tr. 79 - 84.
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào